Việc làm LeapXpert

Cập nhật 18/01/2024 00:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
LeapXpert
Quality Assurance Specialist
LeapXpert 3.6★
12 đánh giá 9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

About the role:

➢ Listen call recording/ real time agent consult to consumer.

➢ Quality scoring agent calls.

➢ Detect and record non-compliance found.

➢ Proposed report and training plan for agents.

➢ Coordinate with Trainer and Teamlead to coach and train agents.

➢ Propose solution to improve call quality and sales efficiency.

➢ Other tasks assiged by OM. 


Requirements:

➢ At least 6 months experience in QA/QC possition.

➢ Knowledge and experience in telesales.

➢ Have sense to detect and regcognize non-compiance behavior.

➢ Experienced in training and coaching is a plus.

➢ Skilled in analyzing records to provide problems and solutions.

➢ Ability to communicate and inspire employees.


Benefits:

➢ Competitive income according to ability 13th month salary; Quarterly and annual KPI rewards

➢ The company has foreign investment capital.

➢ Not a family company.

➢ Professional, dynamic working environment, free parking

➢ Consider salary increase in June every year Pay social insurance, health insurance and enjoy full benefits according to labor law Participate in annual team building and Year End Party.

➢ Participate in internal activities: Monthly birthday party, Christmas party. Birthday and holiday gifts for Employees and Families (March 8, June 1, October 20, Mid-Autumn Festival, etc.,,,) 



Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

LeapXpert được tạo ra để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội trước tiên là thích ứng, sau đó chuyển đổi hoạt động giao tiếp trong kinh doanh.

Nền tảng ưu tiên thiết bị di động của chúng tôi cho phép bất kỳ nhân viên nào liên lạc tức thời từ trong một môi trường thống nhất và an toàn với khách hàng hoặc các bên bên ngoài đang sử dụng ứng dụng nhắn tin tiêu dùng ưa thích của họ mọi lúc, mọi nơi. Tất cả thông tin liên lạc được quản lý và quản lý ở cấp doanh nghiệp phù hợp với các yêu cầu về quyền riêng tư và tuân thủ quy định.

LeapXpert  – Giao tiếp kinh doanh có trách nhiệm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Chúng tôi đã phát triển một nền tảng hiện đại, tinh vi với giao diện người dùng trực quan, cho phép người dùng giao tiếp thông qua các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới.


Review LeapXpert

3.6
12 review

06/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Những người mới được tuyển dụng được đưa trực tiếp vào các dự án quan trọng (GL)

07/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ tại LeapXpert có tinh thần hợp tác đáng kinh ngạc (GL)

11/12/2024
Kỹ sư phần mềm tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ nhân sự vô cùng có tổ chức và phản hồi nhanh chóng (GL)

Bạn làm việc tại LeapXpert? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LeapXpert

LeapXpert

Click để đánh giá