Việc làm LeapXpert

Cập nhật 18/01/2024 00:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
LeapXpert
CRM Supervisor
LeapXpert 3.6★
12 đánh giá 9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 23 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Lập kế hoạch và triển khai dự án CRM

+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng kế hoạch triển khai các dự án CRM theo chỉ định

+ Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và phát triển tệp khách hàng trung thành (KHTT)

- Nâng cao trải nghiệm khách hàng

+ Triển khai các sáng kiến cải thiện hành trình khách hàng trên các nền tảng và kênh bán hàng

+ Giám sát, đo lường hiệu quả các hoạt động cải tiến trải nghiệm và đề xuất giải pháp cải thiện liên tục

- Quản lý và tương tác với khách hàng

+ Theo dõi và quản lý các tương tác với khách hàng thông qua các kênh bán hàng như hotline, email, mạng xã hội, và hệ thống CRM

+ Hỗ trợ đội ngũ trả lời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và đúng quy trình

- Phát triển khách hàng trung thành

+ Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để tăng cường sự gắn kết của KHTT

+ Phân tích dữ liệu khách hàng để phát hiện các cơ hội tăng trưởng, đề xuất chiến lược phù hợp

- Báo cáo và phân tích

+ Tổng hợp, phân tích dữ liệu từ các chiến dịch CRM để đánh giá hiệu quả và tối ưu hóa các hoạt động

+ Lập báo cáo định kỳ về kết quả và đề xuất cải tiến chiến lược CRM

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, hoặc dịch vụ khách hàng. 

- Am hiểu về hệ thống CRM, các công cụ quản lý khách hàng và các kênh bán hàng đa nền tảng

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và làm việc nhóm hiệu quả. 

- Tư duy phân tích dữ liệu, định hướng khách hàng và kết quả

- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: 16 Tr - 23 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

LeapXpert được tạo ra để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội trước tiên là thích ứng, sau đó chuyển đổi hoạt động giao tiếp trong kinh doanh.

Nền tảng ưu tiên thiết bị di động của chúng tôi cho phép bất kỳ nhân viên nào liên lạc tức thời từ trong một môi trường thống nhất và an toàn với khách hàng hoặc các bên bên ngoài đang sử dụng ứng dụng nhắn tin tiêu dùng ưa thích của họ mọi lúc, mọi nơi. Tất cả thông tin liên lạc được quản lý và quản lý ở cấp doanh nghiệp phù hợp với các yêu cầu về quyền riêng tư và tuân thủ quy định.

LeapXpert  – Giao tiếp kinh doanh có trách nhiệm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Chúng tôi đã phát triển một nền tảng hiện đại, tinh vi với giao diện người dùng trực quan, cho phép người dùng giao tiếp thông qua các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới.


Review LeapXpert

3.6
12 review

06/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Những người mới được tuyển dụng được đưa trực tiếp vào các dự án quan trọng (GL)

07/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ tại LeapXpert có tinh thần hợp tác đáng kinh ngạc (GL)

11/12/2024
Kỹ sư phần mềm tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ nhân sự vô cùng có tổ chức và phản hồi nhanh chóng (GL)

Bạn làm việc tại LeapXpert? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LeapXpert

LeapXpert

Click để đánh giá