Các phòng ban đang tuyển dụng tại Live Payments

Hành chính
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Live Payments

Cập nhật 11/12/2024 09:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Đảm Bảo Chất Lượng (Quality Assurance)
Live Payments
15 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:

  • Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
  • Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
  • Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
  • Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
  • Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
  • Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
  • Có laptop cá nhân để làm việc.
  • Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
  • Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
  • Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
  • Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
  • Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
  • Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
  • Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
  • Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
  • Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
  • Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
  • Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
  • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
  • Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
  • Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
  • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
  • Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
  • Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Khu vực
Báo cáo

Live Payments Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:

Bạn làm việc tại Live Payments? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Live Payments

Live Payments

Click để đánh giá