Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc bảo trì thường xuyên theo phân công của cấp trên, tuân thủ đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật và an toàn thiết bị, thao tác kỹ thuật chính xác, chuyên nghiệp.
- Xử lý sự cố phát sinh, giảm thiểu sự cố phát sinh do nguyên nhân chủ quan, khắc phục triệt để những khiếm khuyết của hệ thống.
- Phối hợp các bộ phận liên quan làm việc với Cư dân/ Khách hàng (nếu phát sinh)
- Hỗ trợ giám sát các nhà thầu có liên quan.
- Báo cáo cho Trưởng ca vận hành các sự cố trong vận hành, tiến trình xử lý các công việc, lý do chậm trễ.
- Tuân thủ các quyết định điều động của cấp trên trong các trường hợp cấp bách, ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày lễ.
- Duy trì liên lạc điện thoại khẩn cấp.
- Đảm bảo trực 03 ca vận hành kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật tại khu biệt thự Dune & Point và báo cáo công việc vào cuối mỗi ca.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, ...
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Tham gia các hoạt động nhân viên hằng năm: nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ
- Hỗ trợ xe đưa đón các tuyến cố định hằng ngày Đà Nẵng, Hội An
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca và đồng phục
- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành (Major): Kỹ thuật điện-nước
Chứng chỉ (Certification):Có chứng chỉ hành nghề điện, nước
Kinh nghiệm (Experience):Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, sân gôn, resort,…
Kiến thức (Knowledge): Có kiến thức chuyên môn liên quan
Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities): .
- Sáng tạo trong công việc; Sắp xếp và quản lý công việc;
Thái độ (Attitude):
- Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc.
- Chủ động trong công việc,
- Hòa đồng, hỗ trợ mọi người trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Danang Golf Resort
Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hoặc liên lạc: 0236.3958.002 gặp phòng Nhân sự (Ms Kim Anh)
Công ty TNHH Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Được thành lập năm 2009, trải qua gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước, suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối tác và Khách hàng. Kế thừa kinh doanh tất cả các Giải pháp Công nghệ sở hữu bởi Công ty mẹ, Chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực vốn là thế mạnh của LOTTE, từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công…. bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều Giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi Giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của LOTTE IT trên thị trường Công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.
Với những nỗ lực của mình, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng bản địa, LDCC VN đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
1996 - 2004
Thành lập Lotte Data Communications và triển khai hoạt động kinh doanh quản lý hệ thống và triển khai dịch vụ MOIN. Sáp nhập với LOTTE Electronics
-
2005 - 2009
Nhận 'Giải thưởng Xuất sắc' tại Hội nghị Quản lý Chất lượng Seoul
Công bố tầm nhìn của công ty (The Best Value Partner)
Khai trương Trung tâm dữ liệu tích hợp
Thành lập chi nhánh Việt Nam
-
2010 - 2015
Công bố tầm nhìn sửa đổi lần thứ hai của công ty (Đổi mới giá trị)
Mua lại công ty công nghệ thông tin Hyundai
Được trao hợp đồng triển khai hệ thống vận hành Đường vào thứ hai tại Cảng mới Busan
Ra mắt Trung tâm Phục hồi Thiên tai
-
2015 - Hiện tại
Khai trương Trung tâm R&D Hồ Chí Minh tại Việt Nam
Mission
Gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt – Hàn.