1. Main duties of job:
- Primarily concerned with technical support of Juniper products; other vendors will be introduced which may be required to be included in the role description
- Provide technical assistance for incoming support queries related to networks, systems, software, and hardware
- Respond to queries on-line or by email and occasionally by phone
- Ask pertinent questions to determine the nature of a problem
- Guide customers through a problem-solving process
- Communicate effectively, clearly and respectfully
- Install, modify, and repair systems and configurations
- Run diagnostic programs to resolve problems
- Resolve technical problems with Local Area Networks (LAN), Wide Area Networks (WAN), and other systems
- Follow up with customers to ensure issues have been resolved
- Provide support to Field Engineers for remote operations
- Technically validate solution designs
- Technically validate / build Bills of Materials
- Update corporate systems diligently
- Prioritize workload based upon given criteria
- Various working patterns available to cover 24/7 shift patterns
2. Skills, Knowledge & Experience:
- Have at least 2 years’ experience in a technical role either in a similar position or as a field engineer
- The Partner Support Analyst/Engineer will be literate, numerate, a good communicator, a logical and detailed thinker and have a large helping of common sense
- The ability to continue to work efficiently and accurately when the pressure is on without making mistakes or allowing corners to be cut is essential to the Nuvias Support operation running smoothly, efficiently and delivering the service our customers deserve and expect
- Partner Support Analyst candidates will be of graduate standard in an ICT related subject
- Partner Support Analysts will be certified on Juniper products to a JNCIS standard or higher and preferably have practical experience of one or more of the other key technologies: Riverbed, Cisco, Watchguard, Fortinet, Kaspersky
- The role is primarily an English speaking one; candidates with fluency in other European languages and/or Chinese will be at an advantage
4. Report Line Technical Service Manager
Công ty TNHH Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Được thành lập năm 2009, trải qua gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước, suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối tác và Khách hàng. Kế thừa kinh doanh tất cả các Giải pháp Công nghệ sở hữu bởi Công ty mẹ, Chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực vốn là thế mạnh của LOTTE, từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công…. bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều Giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi Giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của LOTTE IT trên thị trường Công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.
Với những nỗ lực của mình, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng bản địa, LDCC VN đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
1996 - 2004
Thành lập Lotte Data Communications và triển khai hoạt động kinh doanh quản lý hệ thống và triển khai dịch vụ MOIN. Sáp nhập với LOTTE Electronics
-
2005 - 2009
Nhận 'Giải thưởng Xuất sắc' tại Hội nghị Quản lý Chất lượng Seoul
Công bố tầm nhìn của công ty (The Best Value Partner)
Khai trương Trung tâm dữ liệu tích hợp
Thành lập chi nhánh Việt Nam
-
2010 - 2015
Công bố tầm nhìn sửa đổi lần thứ hai của công ty (Đổi mới giá trị)
Mua lại công ty công nghệ thông tin Hyundai
Được trao hợp đồng triển khai hệ thống vận hành Đường vào thứ hai tại Cảng mới Busan
Ra mắt Trung tâm Phục hồi Thiên tai
-
2015 - Hiện tại
Khai trương Trung tâm R&D Hồ Chí Minh tại Việt Nam
Mission
Gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt – Hàn.
Review Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Nhìn chung thì văn phòng làm việc tạm ổn tuy nhiên không phù hợp với các bạn trẻ, phù hợp với các người lớn tuổi (rv)