Mô tả công việc
Phối hợp với các đối tác của UNIT như công ty dược phẩm quốc tế GSK (GlaxoSmithKline), MSD, BAYER và MENARINI,... để thực hiện các hội thảo Webinar quy mô lớn với hàng nghìn người tham dự tại nhiều địa điểm trong nước và quốc tế.
Tham gia vận hành kỹ thuật cho các sự kiện lớn, làm việc với các Agency để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
Kết nối hệ thống audio và mixer.
Cấu hình các tính năng trên nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, và MS Teams.
Chuyển đổi và phát trực tiếp hình ảnh từ camera lên các nền tảng trực tuyến.
Xử lý hậu kỳ video theo yêu cầu khách hàng.
Tạo các bài thuyết trình trực tuyến để khách hàng kiểm tra trước sự kiện.
Kiểm tra tốc độ truyền theo các servers quốc tế được chỉ định nhằm đảm bảo tính liên tục của dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực service desk hoặc vị trí liên quan.
Thành thạo các thao tác trên máy tính.
Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là PowerPoint).
Có kiến thức và tương tác tốtvới phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...)
Sử dụng tốt hoặc có kiến thức về Camera, các phần mềm chụp, xử lý hình ảnh và video như VMIX, Camtasia, Photoshop,...
Có kiến thức về hệ thống âm thanh (hiệu chỉnh mixer, chuẩn dây âm thanh, kết nối và xuất âm thanh từ thiết bị máy tính đến mixer).
Am hiểu hoặc có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thuyết trình trực tuyến (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
Linh hoạt, nhiệt tình, năng động.
Chủ động học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp;
Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước;
Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái;
Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc;
12 ngày phép thường niên; 03 ngày phép trong trường hợp đau ốm; 01 ngày phép vào sinh nhật;
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và đầy đủ các chính sách theo Luật Lao động;
Lương tháng 13 & thưởng cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty;
Bảo hiểm sức khỏe: theo tầng cấp;
Tham gia du lịch hằng năm, teambuilding và hoạt động xã hội.
Công ty TNHH Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Được thành lập năm 2009, trải qua gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước, suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối tác và Khách hàng. Kế thừa kinh doanh tất cả các Giải pháp Công nghệ sở hữu bởi Công ty mẹ, Chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực vốn là thế mạnh của LOTTE, từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công…. bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều Giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi Giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của LOTTE IT trên thị trường Công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.
Với những nỗ lực của mình, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng bản địa, LDCC VN đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
1996 - 2004
Thành lập Lotte Data Communications và triển khai hoạt động kinh doanh quản lý hệ thống và triển khai dịch vụ MOIN. Sáp nhập với LOTTE Electronics
-
2005 - 2009
Nhận 'Giải thưởng Xuất sắc' tại Hội nghị Quản lý Chất lượng Seoul
Công bố tầm nhìn của công ty (The Best Value Partner)
Khai trương Trung tâm dữ liệu tích hợp
Thành lập chi nhánh Việt Nam
-
2010 - 2015
Công bố tầm nhìn sửa đổi lần thứ hai của công ty (Đổi mới giá trị)
Mua lại công ty công nghệ thông tin Hyundai
Được trao hợp đồng triển khai hệ thống vận hành Đường vào thứ hai tại Cảng mới Busan
Ra mắt Trung tâm Phục hồi Thiên tai
-
2015 - Hiện tại
Khai trương Trung tâm R&D Hồ Chí Minh tại Việt Nam
Mission
Gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt – Hàn.
Review Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Nhìn chung thì văn phòng làm việc tạm ổn tuy nhiên không phù hợp với các bạn trẻ, phù hợp với các người lớn tuổi (rv)