Mô tả công việc
Providing technical support to clients via phone, email, or chat
Identifying and troubleshooting technical issues reported by clients
Escalating complex issues to L2 or L3 support team members as needed
Creating and maintaining accurate documentation of client issues and resolutions
Collaborating with other teams to ensure client issues are resolved in a timely manner
Providing excellent customer service and maintaining positive client relationships
Use existing tools to log issues and ensure timely follow up with customers and various internal teams for ticket closures
Yêu cầu công việc
Strong technical knowledge of Windows operating systems, hardware, and software.
Excellent English communication skills, both verbal and written.
Experience providing technical support in helpdesk or customer service environments.
Ability to work independently and as part of a team
Strong problem-solving and analytical skills
Knowledge of networking principles and protocols is a plus
Spoken and written Mandarin will be an added advantage for communicating with chinese speaking vendors)
Quyền lợi được hưởng
An international working environment with friendly and passionate colleagues
Onsite opportunity to Japan, and Singapore for training and supporting customer
Meaningful work with experienced & strong technical veterans
Flat structure, simple processes & transparency
In addition to providing you with professional growth, STYL Solutions is also committed to taking care of our employees, personally. As a full-time employee, you are automatically enrolled in our benefits program, which includes:
Attractive compensation, regular assessments, and salary reviews
Annual bonus and performance bonus
19 paid days off per year
1 WFH day per week (-)
100% salary & full social insurance during the probation period
Premium health care insurance (PVI)
Free lunch, snacks, coffee, and tea
Special celebration on 8/3, 1/6, Xmas, Tet holiday...
Outing/team-building activities (trip, sport, dinner...)
(-) Only apply to full-time employees meeting work conscientiousness criteria and maintaining remote productivity.
Working hours: Monday to Friday, 6:00 AM - 4:00 PM
Công ty TNHH Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Được thành lập năm 2009, trải qua gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước, suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối tác và Khách hàng. Kế thừa kinh doanh tất cả các Giải pháp Công nghệ sở hữu bởi Công ty mẹ, Chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực vốn là thế mạnh của LOTTE, từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công…. bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều Giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi Giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của LOTTE IT trên thị trường Công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.
Với những nỗ lực của mình, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng bản địa, LDCC VN đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
1996 - 2004
Thành lập Lotte Data Communications và triển khai hoạt động kinh doanh quản lý hệ thống và triển khai dịch vụ MOIN. Sáp nhập với LOTTE Electronics
-
2005 - 2009
Nhận 'Giải thưởng Xuất sắc' tại Hội nghị Quản lý Chất lượng Seoul
Công bố tầm nhìn của công ty (The Best Value Partner)
Khai trương Trung tâm dữ liệu tích hợp
Thành lập chi nhánh Việt Nam
-
2010 - 2015
Công bố tầm nhìn sửa đổi lần thứ hai của công ty (Đổi mới giá trị)
Mua lại công ty công nghệ thông tin Hyundai
Được trao hợp đồng triển khai hệ thống vận hành Đường vào thứ hai tại Cảng mới Busan
Ra mắt Trung tâm Phục hồi Thiên tai
-
2015 - Hiện tại
Khai trương Trung tâm R&D Hồ Chí Minh tại Việt Nam
Mission
Gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt – Hàn.
Review Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Nhìn chung thì văn phòng làm việc tạm ổn tuy nhiên không phù hợp với các bạn trẻ, phù hợp với các người lớn tuổi (rv)