Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các công việc do Giám sát Toà nhà hoặc Trưởng ca phân công.
- Thực hiện việc bảo trì theo lịch Bảo trì định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm được phân công.
- Vận hành hệ thống kỹ thuật của Bệnh Viện hằng ngày và xử lý các sự cố phát sinh trong ca trực:
- Bật tắt hệ thống thiết bị kỹ thuật (điều hòa không khí, quạt thông gió, ánh sáng, thang máy) của Bệnh Viện đảm bảo chính xác, đúng giờ theo quy định.
- Theo dõi tình trạng vận hành của thiết bị và nắm bắt, phát hiện, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn, hiệu quả hoạt động của toàn bộ hệ thống.
- Ghi chép lại toàn bộ các công việc đã/đang thực hiện trong ca trực vào sổ giao ca.
- Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh an toàn các khu vực hệ thống kỹ thuật trong ca trực, kiểm soát năng lượng tiêu hao:
- Định kỳ kiểm tra: 2 giờ/1 lần/ ca trực theo lịch, đặc biệt các khu vực liên quan đến an toàn và tiết kiệm năng lượng
- Đảm bảo khu vực hệ thống và khu làm việc phải gọn gàng, sạch sẽ duy trì các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.
- Ghi chép chỉ số năng lượng và thông số hệ thống đặc biệt với hệ thống báo cháy, điều khiển tự động BMS, hệ thống phát thanh thông báo (PA), hệ thống khí y tế, hệ thống UPS.
- Yêu cầu vật tư hệ thống, hóa chất và các loại năng lượng cần thiết sử dụng.
- Phối hợp với đội bảo trì, bảo dưỡng để thực hiện hoặc giám sát các nhà thầu trong việc bảo trì, sửa chữa các hệ thống thiết bị và thi công tại Bệnh Viện khi được phân công.
- Sử dụng hợp lý và tiết kiệm dụng cụ vật tư kỹ thuật theo quy định.
- Hỗ trợ việc đọc thông báo qua hệ thống loa của Bệnh Viện khi có sự cố khẩn cấp như hỏa hoạn, động đất… hoặc các thông báo hỗ trợ khách hàng như tìm người nhà, thất lạc đồ…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Chính sách tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Gói Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
- Từ 13 ngày phép năm
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp hay chứng chỉ hành nghề về kỹ thuật điện/điện tử/cơ khí/lạnh
- 1 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bệnh Viện, Căn hộ, Khách sạn, Trung tâm Thương Mại cao cấp
- Có tinh thần đồng đội và làm việc độc lập
- Làm việc chuyên nghiệp, chủ động và có khả năng làm việc với áp lực cao
- Định hướng mục tiêu rõ ràng và chủ động giải quyết công việc nhanh chóng
- Có kiến thứ về an toàn lao động
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và Có thể làm việc ngoài giờ làm việc
- Linh hoạt, tự tin, năng động, đầy năng lượng và đáng tin cậy
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
Công ty TNHH Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Được thành lập năm 2009, trải qua gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước, suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối tác và Khách hàng. Kế thừa kinh doanh tất cả các Giải pháp Công nghệ sở hữu bởi Công ty mẹ, Chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực vốn là thế mạnh của LOTTE, từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công…. bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều Giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi Giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của LOTTE IT trên thị trường Công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.
Với những nỗ lực của mình, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng bản địa, LDCC VN đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
1996 - 2004
Thành lập Lotte Data Communications và triển khai hoạt động kinh doanh quản lý hệ thống và triển khai dịch vụ MOIN. Sáp nhập với LOTTE Electronics
-
2005 - 2009
Nhận 'Giải thưởng Xuất sắc' tại Hội nghị Quản lý Chất lượng Seoul
Công bố tầm nhìn của công ty (The Best Value Partner)
Khai trương Trung tâm dữ liệu tích hợp
Thành lập chi nhánh Việt Nam
-
2010 - 2015
Công bố tầm nhìn sửa đổi lần thứ hai của công ty (Đổi mới giá trị)
Mua lại công ty công nghệ thông tin Hyundai
Được trao hợp đồng triển khai hệ thống vận hành Đường vào thứ hai tại Cảng mới Busan
Ra mắt Trung tâm Phục hồi Thiên tai
-
2015 - Hiện tại
Khai trương Trung tâm R&D Hồ Chí Minh tại Việt Nam
Mission
Gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt – Hàn.
Review Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Nhìn chung thì văn phòng làm việc tạm ổn tuy nhiên không phù hợp với các bạn trẻ, phù hợp với các người lớn tuổi (rv)