Chi tiết công việc
- Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị phần cứng.
- Tiếp nhận, phân tích và xử lý các yêu cầu, khiếu nại và đề xuất của các đối tác từ fanpage, zalo group, website, hotline công ty…
- Trao đổi, phối hợp với các team liên quan để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
- Hướng dẫn, tư vấn lắp đặt máy, sử dụng máy cho khách hàng, đối tác thuộc lĩnh vực F&B.
- Hỗ trợ giao nhận, triển khai POSM cho các merchant, khách hàng, đối tác công ty.
- Tạo tài khoản và set-up menu cho khách hàng trên hệ thống quản lý chung của công ty, hệ thống quản lý tài khoản khách hàng, đối tác.
- Phối hợp đi khảo sát, tư vấn thiết kế, lắp đặt máy móc cho khách hàng (nếu có).
- Hỗ trợ khách hàng outside khi có yêu cầu, đi hỗ trợ tư vấn khách hàng trong các sự kiện offline của công ty, đối tác.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý.
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật vật liệu, Cơ khí chế tạo máy, Điện - Điện tử hoặc các ngành nghề liên quan...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên vị trí tương đương.
- Có thể di chuyển xa (nội thành) vì đặc thù công việc phải đi outside hỗ trợ khách hàng nhiều.
- Ứng viên có kinh nghiệm lắp đặt máy POS được ưu tiên (điểm cộng lớn).
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản (yêu cầu bắt buộc, có test Tiếng Anh tại buổi phỏng vấn).
- Có kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của LOOP hoặc các sản phẩm tương tự tại LOOP là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
- Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
- Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.
- Thu nhập hấp dẫn, tùy năng lực 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ + bonus.
- Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
- Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
- Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
- Sẽ được cân nhắc lên các vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong dự án.
- Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
- Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
- Trà sữa, cafe,... miễn phí.
- Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
Công ty TNHH Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Được thành lập năm 2009, trải qua gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước, suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối tác và Khách hàng. Kế thừa kinh doanh tất cả các Giải pháp Công nghệ sở hữu bởi Công ty mẹ, Chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực vốn là thế mạnh của LOTTE, từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công…. bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều Giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi Giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của LOTTE IT trên thị trường Công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.
Với những nỗ lực của mình, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng bản địa, LDCC VN đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
1996 - 2004
Thành lập Lotte Data Communications và triển khai hoạt động kinh doanh quản lý hệ thống và triển khai dịch vụ MOIN. Sáp nhập với LOTTE Electronics
-
2005 - 2009
Nhận 'Giải thưởng Xuất sắc' tại Hội nghị Quản lý Chất lượng Seoul
Công bố tầm nhìn của công ty (The Best Value Partner)
Khai trương Trung tâm dữ liệu tích hợp
Thành lập chi nhánh Việt Nam
-
2010 - 2015
Công bố tầm nhìn sửa đổi lần thứ hai của công ty (Đổi mới giá trị)
Mua lại công ty công nghệ thông tin Hyundai
Được trao hợp đồng triển khai hệ thống vận hành Đường vào thứ hai tại Cảng mới Busan
Ra mắt Trung tâm Phục hồi Thiên tai
-
2015 - Hiện tại
Khai trương Trung tâm R&D Hồ Chí Minh tại Việt Nam
Mission
Gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt – Hàn.
Review Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Nhìn chung thì văn phòng làm việc tạm ổn tuy nhiên không phù hợp với các bạn trẻ, phù hợp với các người lớn tuổi (rv)