Mô tả công việc
Vai trò và trách nhiệm
: Chịu trách nhiệm đảm bảo ROAS và tăng trưởng chi tiêu cho các kênh như Google, Facebook, Applovin...
Phát triển các ý tưởng video quảng cáo sáng tạo, hiệu quả, góp phần tăng CTR và CVR cho chiến dịch.
Phối hợp với nhóm nội bộ và các đối tác bên ngoài để thực hiện các chiến dịch
Quản lý và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo game trên các kênh Google, Facebook, Applovin,...
Lên chiến lược quảng cáo game phù hợp với target audience.
Phân tích số liệu, nghiên cứu thị trường liên tục và rút ra các case study.
A/B test và tối ưu hóa liên tục để cải thiện hiệu quả quảng cáo, góp phần tăng lượt cài đặt.
Thực hiện tối ưu hóa landing page nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi từ chiến dịch.
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
● Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả cùng tư duy phản biện. Kỷ luật và muốn chia sẻ, kiến tạo những kiến thức cho các thành viên trong team.
2. Kỹ năng● Có tư duy thử nghiệm liên tục, chứng minh bằng số liệu.
● Tiếng Anh giao tiếp tốt.
● Kinh nghiệm tối ưu hóa các nội dung quảng cáo trên ít nhất ba nền tảng Google, Facebook, Applovin. Kinh nghiệm chạy Facebook nhiều là 1 lợi thế.
● Từ 1 năm kinh nghiệm cho các ứng dụng di động (ngành game là một lợi thế)
● Kinh nghiệm quản lý ngân sách quảng cáo quy mô lớn và ROAS
Quyền lợi
Bảo hiểm theo quy định
Du lịch
Máy tính làm việc
Tăng lương
Đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-21 01:15:02
MAP ACTIVE có hơn 850 cửa hàng thể thao & trẻ em trên toàn quốc bao gồm Planet Sports, Sports Station, Kidz Station, Golf House, Planet Sports, Planet Kids và Planet Sports dành cho phụ nữ. Hiện được liệt kê trong số 60 nhà bán lẻ đồ thể thao hàng đầu toàn cầu và số 1 ở Đông Nam Á, MAP ACTIVE có kế hoạch phát triển lên hơn 1000 cửa hàng vào năm 2018 với sứ mệnh mang lại một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh cho tất cả người dân In