Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
• Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
• Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, mở thẻ tín dụng, sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng
• Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ liên quan đến thẻ tín dụng phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
• Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
• Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
• Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
• Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
• Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan
• NV: không yêu cầu có kinh nghiệm
• CV: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
• CVC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
• CVCC: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
• Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
• Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng
• Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín / ngân hàng
4. Các Kỹ Năng
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng lắng nghe
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
5. Các năng lực khác
• Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng
• Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
• Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin
• Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email)
• Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
QUYỀN LỢI
• Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
• Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
• Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV và người thân tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
• Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nhà May Mắn được thành lập từ năm 1993 bởi Aline Rebeaud (Hoàng Nữ Ngọc Tim), là một “bàn đạp” cho những người khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam. Những người khuyết tật và các em nhỏ không may mắn sống cùng với nhau như một gia đình là một điều đặc biệt ở đây. Nhà May Mắn cung cấp nhà ở, chăm sóc y tế – vật lý trị liệu, giáo dục và đào tạo nghề cho họ.
Đồng thời trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật có thể học tập, học nghề và làm việc. Nhà May Mắn được thiết kế hoàn toàn phù hợp cho người khuyết tật và cả trẻ em để phục hồi chức năng và là nơi tái hòa nhập vào xã hội. Nhà May Mắn luôn áp dụng câu nói “Nếu bạn cho họ một con cá, họ sẽ ăn trong một ngày. Nếu bạn dạy cho họ cách câu cá, họ sẽ có ăn mãi mãi.”
Review Maison Chance
Brand Manager thì không tôn trọng nhân viên, hay nói những lời không hay
Công ty có thưởng lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng tháng 13, nói chung là đủ loại thưởng cho nhân viên. Vào đây làm là được học hỏi nhiều. Công ty có chế độ phúc lợi, lương thưởng rất ok.
Lương thưởng của công ty dành cho nhân viên khá ok, có mấy tháng được lương cao quá trời. Chỗ này đào tạo bài bản hơn những chỗ khác tui từng làm.