Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách.
- Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
- Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
- Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
- Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: Lương cứng theo giờ (20k/tiếng/ Những ngày cận tết từ 22k-24k/h ) + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 2.5 - 5 triệu/tháng)
Đăng ký ca linh hoạt:
- Ca 1: 08h00 - 12h00.
- Ca 2: 12h00 - 17h00.
- Ca 3: 17h00 - 21h00.
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- 15A Đ. Số 2, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part-time.
- Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống , chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế.
- Ứng viên phải có laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality.
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm.
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....
Nhà May Mắn được thành lập từ năm 1993 bởi Aline Rebeaud (Hoàng Nữ Ngọc Tim), là một “bàn đạp” cho những người khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam. Những người khuyết tật và các em nhỏ không may mắn sống cùng với nhau như một gia đình là một điều đặc biệt ở đây. Nhà May Mắn cung cấp nhà ở, chăm sóc y tế – vật lý trị liệu, giáo dục và đào tạo nghề cho họ.
Đồng thời trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật có thể học tập, học nghề và làm việc. Nhà May Mắn được thiết kế hoàn toàn phù hợp cho người khuyết tật và cả trẻ em để phục hồi chức năng và là nơi tái hòa nhập vào xã hội. Nhà May Mắn luôn áp dụng câu nói “Nếu bạn cho họ một con cá, họ sẽ ăn trong một ngày. Nếu bạn dạy cho họ cách câu cá, họ sẽ có ăn mãi mãi.”
Review Maison Chance
Brand Manager thì không tôn trọng nhân viên, hay nói những lời không hay
Công ty có thưởng lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng tháng 13, nói chung là đủ loại thưởng cho nhân viên. Vào đây làm là được học hỏi nhiều. Công ty có chế độ phúc lợi, lương thưởng rất ok.
Lương thưởng của công ty dành cho nhân viên khá ok, có mấy tháng được lương cao quá trời. Chỗ này đào tạo bài bản hơn những chỗ khác tui từng làm.