Mô tả công việc
Phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc vệ sinh nhà hàng, chuẩn bị lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, setup bàn ăn tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ .
Giám sát quá trình làm vệ sinh chuẩn bị setup của nhân viên phục vụ , đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng
Trong quá trình phục vụ khách, phân công - điều động nhân viên phục vụ bàn thực hiện các công việc, đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng – kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
Đảm bảo thức ăn, uống phục vụ khách luôn tốt nhất, đồ nóng phải được phục vụ nóng, đồ lạnh phải phục vụ đúng tiêu chuẩn lạnh.
Hướng dẫn nhân viên cách sử dụng và bảo quản các công cụ dụng cụ và máy móc cũng như tài sản của công ty.
Có trách nhiệm hướng dẫn nhân viên phục vụ mới các kỹ năng phục vụ và các công việc thường ngày của bộ phận
Báo cáo với cấp trên các trường hợp thiếu thừa, hư hỏng, trục trặc và chuyển cho bộ phận bảo trì, sửa chữa.
Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho nhà hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi
Nhận order từ khách và phục vụ khách theo order, tư vấn cho khách về sản phẩm của Khách sạn.
Hợp tác với các bộ phận khác để làm tốt công việc chung
Có nghĩa vụ bồi thường trong các trường hợp sai phạm trong quản lý, có chủ ý hoặc không có chủ ý hành động, làm thất thoát và thiệt hại về tài chính, tài sản ... của công ty, tương ứng với mức độ thiệt hại, thất thoát trên thực tế.
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khi phục vụ khách
Thay mặt quản lý nhà hàng giải quyết các phàn nàn của khách hàng về chất lượng đồ ăn, uống
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp các trường du lịch… trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Hiểu rõ thông tin các sản phẩm dịch, các gói chương trình khuyến mãi."
"Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Sử dụng tốt ngoại ngữ, vi tính"
"Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
Sáng tạo trong công việc"
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Mandala Hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.