Việc làm Mialala

Cập nhật 10/04/2024 22:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Mialala
Nhân Viên Tư Vấn Tour Và Dịch Vụ Châu Âu Úc Mỹ Phi
Mialala
17 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 217 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và thu hút khách hàng mới
  • Tiếp nhận yêu cầu và thắc mắc từ khách hàng về các gói tour, Visa, Free & Easy điểm đến và dịch vụ
  • Tư vấn và đề xuất các gói tour, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng
  • Xử lý các giao dịch bán hàng và hoàn tất quy trình đặt tour cho khách hàng
  • Đề xuất và tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng
  • Cập nhật và duy trì hệ thống thông tin khách hàng để theo dõi và phản hồi nhanh chóng công tác CSKH
  • Nhận và thực hiện, hoàn thành đạt/vượt chỉ tiêu doanh số đã cam kết

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, hướng dẫn viên, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
  • Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Có kinh nghiệm về ngành du lịch, hướng dẫn viên là một lợi thế
  • Kỹ năng bán hàng, chốt đơn hàng thành công nhanh chóng, tỉ lệ cao
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp
  • kỹ năng ngoại giao, đàm phán giỏi, linh hoạt, ứng biến nhanh
  • Kỹ năng thẩm định hồ sơ visa giỏi, đánh giá % tỉ lệ visa thành công
  • Lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra giải pháp cho khách hàng
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm, ứng dụng, công cụ làm việc trên máy tính và điện thoại
  • Kỹ năng làm việc nhóm giỏi
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao
  • Chân thành, trung thực, nhẫn nại
  • Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chỉnh chu, tươm tất
  • Giọng nói truyền cảm dễ thuyết phục khách hàng
  • Sức khỏe tốt đáp ứng được công việc
  • Có thể hỗ trợ, tư vấn khách ngay khi khách liên hệ
  • Có thể trực mùa cao điểm, Lễ/Tết và đi công tác

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập từ 7.000.000 - 15.000.000 tùy theo kinh nghiệm
  • Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu (08h00 – 17h30), Thứ bảy (08h00 – 12h00)
  • Chế độ BHXH, BHYT, ngày phép theo quy định của Nhà nước
  • Du lịch teambuilding hàng năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, tòa Hancorp 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy

Đối với Mialala, những bước đi đột phá trong suốt nhiều năm qua mang theo khát vọng phủ sóng để lan tỏa hạnh phúc đến tất cả phụ nữ Việt. Mục tiêu đến năm 2025, Mialala sẽ phát triển mạng lưới chi nhánh trên khắp cả nước, trở thành thương hiệu thời trang đồ lót, đồ ngủ thiết kế số 1 Việt Nam về trải nghiệm và quy mô hệ thống, với 100 điểm bán trên cả nước.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Mialala là Hệ thống siêu thị Đồ lót, đồ ngủ đa dạng nhất Việt Nam. Tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Mialala đã có 22 cửa hàng, cán mốc 1 triệu khách hàng và hơn 10,000 sản phẩm đa chủng loại từ đồ lót, đồ ngủ, phụ kiện đồ lót, phụ kiện thời trang. Để làm được điều đó, MiaLala đã và đang xây dựng một tập thể cùng nhau gắn bó và phát triển, nơi hội tụ của tuổi trẻ, hoài bão và cả niềm đam mê kinh doanh chân chính trên cơ sở mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tuyệt với nhất. Đồng hành cũng MiaLala, bạn sẽ được tiếp xúc và làm việc với những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, môi trường làm việc trẻ trung năng động, đầy sáng tạo, được thể hiện và phát triển bản thân từ đó tích lũy những kinh nghiệm quý báu không chỉ trong công việc mà còn trên nhiều lĩnh vực đời sống khác bởi ở MiaLala chúng tôi không chỉ là đồng nghiệp, chúng tôi còn là gia đình!
Tham khảo thêm thông tin: www.mialala.vn

Bạn làm việc tại Mialala? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mialala

Mialala

Click để đánh giá