Việc làm Mialala

Cập nhật 10/04/2024 22:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Mialala
Chuyên Viên Cao Cấp Bán Hàng Trực Tiếp Vi Mô - Hà Nội - TA154
Mialala
17 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 24/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch

  • Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm vay cho KHDN phân khúc Micro mới nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

2. Triển khai kinh doanh:

  • Trực tiếp hoặc hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu vay vốn của khách hàng mới, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
  • Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
  • Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:

  • Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
  • Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

4. Phát triển năng lực bán hàng:

  • Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
  • Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
  • Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp

5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu Cầu Công Việc

1. Kinh nghiệm làm việc, bằng cấp:

  • Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế,...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,…)
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

2. Kiến thức, kỹ năng, năng lực chuyên môn nghiệp vu:

  • Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Micro, về ngành tài chính ngân hàng: tốt
  • Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh. 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng: tốt
  • Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: tốt

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, tòa Hancorp 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy

Đối với Mialala, những bước đi đột phá trong suốt nhiều năm qua mang theo khát vọng phủ sóng để lan tỏa hạnh phúc đến tất cả phụ nữ Việt. Mục tiêu đến năm 2025, Mialala sẽ phát triển mạng lưới chi nhánh trên khắp cả nước, trở thành thương hiệu thời trang đồ lót, đồ ngủ thiết kế số 1 Việt Nam về trải nghiệm và quy mô hệ thống, với 100 điểm bán trên cả nước.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Mialala là Hệ thống siêu thị Đồ lót, đồ ngủ đa dạng nhất Việt Nam. Tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Mialala đã có 22 cửa hàng, cán mốc 1 triệu khách hàng và hơn 10,000 sản phẩm đa chủng loại từ đồ lót, đồ ngủ, phụ kiện đồ lót, phụ kiện thời trang. Để làm được điều đó, MiaLala đã và đang xây dựng một tập thể cùng nhau gắn bó và phát triển, nơi hội tụ của tuổi trẻ, hoài bão và cả niềm đam mê kinh doanh chân chính trên cơ sở mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tuyệt với nhất. Đồng hành cũng MiaLala, bạn sẽ được tiếp xúc và làm việc với những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, môi trường làm việc trẻ trung năng động, đầy sáng tạo, được thể hiện và phát triển bản thân từ đó tích lũy những kinh nghiệm quý báu không chỉ trong công việc mà còn trên nhiều lĩnh vực đời sống khác bởi ở MiaLala chúng tôi không chỉ là đồng nghiệp, chúng tôi còn là gia đình!
Tham khảo thêm thông tin: www.mialala.vn

Bạn làm việc tại Mialala? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mialala

Mialala

Click để đánh giá