Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ khách hàng qua các kênh: trực tiếp tại showroom, điện thoại, email, facebook, zalo…
- Phụ trách tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, chế độ khuyến mãi, hậu mãi,..
- Chốt sale và tạo đơn hàng;
- Chăm sóc chu đáo khách hàng sau bán hàng;
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc/ Trưởng bộ phận.
- Nam/nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng xe ô tô là một lợi thế;
- Yêu thích công việc Tư vấn bán hàng;
- Có kinh nghiệm bảo hiểm nhân thọ, bất động sản, marketing, am hiểu các kênh về quảng cáo online.
- Ưu tiên có bằng lái xe ô tô B2;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có tính kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm và teamwork.
*****
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng xe ô tô là một lợi thế;
- Yêu thích công việc Tư vấn bán hàng;
- Có kinh nghiệm bảo hiểm nhân thọ, bất động sản, marketing, am hiểu các kênh về quảng cáo online.
- Ưu tiên có bằng lái xe ô tô B2;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có tính kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm và teamwork.
***** Quyền lợi khi gia nhập SATSCO:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
-Lương cơ bản từ 6.000.000đ+ % hoa hồng cao (bán xe, nhà máy,ngân hàng, phụ kiện, bảo hiểm...) + thưởng + phụ cấp;
- Tăng lương định kỳ, đột xuất, Thưởng Lễ, Tết; KPIs; lương tháng 13,Thưởng lợi nhuận theo quý, hiệu quả kinh doanh;
- Cơ hội thăng tiến cao, không phân biệt độ tuổi, thâm niên;
- Phụ cấp cơm trưa; chi phí gửi xe;
- Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương;
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo chế độ của công ty;
- Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.
- Tài chính mạnh để luôn có được nguồn xe dồi dào, xe sẵn giao ngay, tất cả các dòng đang hot của thị trường như: Xpander, Xpander Cross, Attrage, Outlander, Pajero, Triton. Đặc biệt Mitsubishi mới vừa tung ra thị trường dòng xe XFORCElà dòng xe top 1 thị trường ô tôvới thiết kế kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, màu sắc lạ mắt độc quyền cùng với các tính năng siêu xịn, vượt trội mà giá lại vô cùng dễ chịu trong cùng phân khúc.
Đối với Mialala, những bước đi đột phá trong suốt nhiều năm qua mang theo khát vọng phủ sóng để lan tỏa hạnh phúc đến tất cả phụ nữ Việt. Mục tiêu đến năm 2025, Mialala sẽ phát triển mạng lưới chi nhánh trên khắp cả nước, trở thành thương hiệu thời trang đồ lót, đồ ngủ thiết kế số 1 Việt Nam về trải nghiệm và quy mô hệ thống, với 100 điểm bán trên cả nước.
Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Mialala là Hệ thống siêu thị Đồ lót, đồ ngủ đa dạng nhất Việt Nam. Tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Mialala đã có 22 cửa hàng, cán mốc 1 triệu khách hàng và hơn 10,000 sản phẩm đa chủng loại từ đồ lót, đồ ngủ, phụ kiện đồ lót, phụ kiện thời trang. Để làm được điều đó, MiaLala đã và đang xây dựng một tập thể cùng nhau gắn bó và phát triển, nơi hội tụ của tuổi trẻ, hoài bão và cả niềm đam mê kinh doanh chân chính trên cơ sở mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tuyệt với nhất. Đồng hành cũng MiaLala, bạn sẽ được tiếp xúc và làm việc với những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, môi trường làm việc trẻ trung năng động, đầy sáng tạo, được thể hiện và phát triển bản thân từ đó tích lũy những kinh nghiệm quý báu không chỉ trong công việc mà còn trên nhiều lĩnh vực đời sống khác bởi ở MiaLala chúng tôi không chỉ là đồng nghiệp, chúng tôi còn là gia đình!
Tham khảo thêm thông tin: www.mialala.vn