Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường (HCM)
Micro Precision Calibration Việt Nam
3 việc làm
22 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
500 - 1000 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
29/02/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/03/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa Nhà Văn Phòng Sacom-Chíp Sáng, Lô T2-4, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, P. Tân Phú, TP Thủ Đức, HCM
- KCN Yên Phong – X. Long Châu – H. Yên Phong – T. Bắc Ninh
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Được nghỉ phép, lễ, tết theo quy định của Pháp luật
Có xe ô tô đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi thực tế thị trường
Mô Tả Công Việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Nhân viên kinh doanh hay nhân viên bán hàng là người chịu trách nhiệm quảng bá và truyền thông rộng rãi sản phẩm doanh nghiệp đến khách hàng nhằm thuyết phục họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Nhờ vào đó, họ có thể giúp tăng doanh thu, lợi nhuận góp phần phát triển doanh nghiệp.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
1. Tìm kiếm khách hàng mới.
2. Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số, lập báo cáo tuần/ tháng/ năm.
3. Đề xuất, thực hiện các chiến lược Sales/ Marketing.
4. Chịu trách nhiệm báo giá, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
5. Tổ chức, thực hiện các buổi họp, thuyết trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty đến khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có.
6. Nhận và truyền đạt các yêu cầu của khách hàng cho các bộ phận liên quan, đảm bảo các yêu cầu đó được ghi lại và đáp ứng đúng.
7. Cập nhật thông tin đơn hàng, những thay đổi và yêu cầu của khách hàng mỗi ngày. Phối hợp theo dõi lịch hiệu chuẩn đã được sắp xếp và hỗ trợ khi cần thiết.
8. Thông báo cho khách hàng về thời gian & các thông tin cần thiết khi kỹ thuật thực hiện dịch vụ on-site, nhắc khách hàng chuẩn bị thiết bị sẵn sàng.
9. Theo dõi hệ thống, thông báo cho khách hàng khi có thiết bị sắp đến hạn hiệu chuẩn lại.
10. Các công việc phát sinh khác.
QUYỀN HẠN TRONG CÔNG VIỆC:
Nhân viên kinh doanh sẽ có những quyền hạn như sau:
• Liên kết, kết hợp các bộ phận có liên quan nhằm cung cấp các dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất
• Kết hợp bộ phận kế toán đối chiếu công nợ, xử lý các trường hợp nợ dài hạn
• Liên kết với các đối tác hiệu chuẩn bên ngoài để thực hiện dịch vụ out-sourcing khi cần thiết
• Duy trì, tạo mối quan hệ hợp tác thân thiết với khách hàng nhằm mục đích phát triển và mở rộng dịch vụ
• Lưu trữ các hồ sơ giấy tờ thuộc phòng ban mình
Nhân viên kinh doanh hay nhân viên bán hàng là người chịu trách nhiệm quảng bá và truyền thông rộng rãi sản phẩm doanh nghiệp đến khách hàng nhằm thuyết phục họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Nhờ vào đó, họ có thể giúp tăng doanh thu, lợi nhuận góp phần phát triển doanh nghiệp.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
1. Tìm kiếm khách hàng mới.
2. Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số, lập báo cáo tuần/ tháng/ năm.
3. Đề xuất, thực hiện các chiến lược Sales/ Marketing.
4. Chịu trách nhiệm báo giá, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
5. Tổ chức, thực hiện các buổi họp, thuyết trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty đến khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có.
6. Nhận và truyền đạt các yêu cầu của khách hàng cho các bộ phận liên quan, đảm bảo các yêu cầu đó được ghi lại và đáp ứng đúng.
7. Cập nhật thông tin đơn hàng, những thay đổi và yêu cầu của khách hàng mỗi ngày. Phối hợp theo dõi lịch hiệu chuẩn đã được sắp xếp và hỗ trợ khi cần thiết.
8. Thông báo cho khách hàng về thời gian & các thông tin cần thiết khi kỹ thuật thực hiện dịch vụ on-site, nhắc khách hàng chuẩn bị thiết bị sẵn sàng.
9. Theo dõi hệ thống, thông báo cho khách hàng khi có thiết bị sắp đến hạn hiệu chuẩn lại.
10. Các công việc phát sinh khác.
QUYỀN HẠN TRONG CÔNG VIỆC:
Nhân viên kinh doanh sẽ có những quyền hạn như sau:
• Liên kết, kết hợp các bộ phận có liên quan nhằm cung cấp các dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất
• Kết hợp bộ phận kế toán đối chiếu công nợ, xử lý các trường hợp nợ dài hạn
• Liên kết với các đối tác hiệu chuẩn bên ngoài để thực hiện dịch vụ out-sourcing khi cần thiết
• Duy trì, tạo mối quan hệ hợp tác thân thiết với khách hàng nhằm mục đích phát triển và mở rộng dịch vụ
• Lưu trữ các hồ sơ giấy tờ thuộc phòng ban mình
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
2. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
3. Trình độ tin học: MS Office
4. Năng lực / kỹ năng:
• Yêu thích kinh doanh, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
• Chịu khó tham gia tìm kiếm khách hàng ngoài thị trường.
• Tác phong chuyên nghiệp, năng động, nhạy bén, cầu tiến.
• Làm việc độc lập, có kế hoạch, chịu được áp lực và phối hợp nhóm khi cần thiết.
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
5. Số năm kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên về sale thị trường các ngành kỹ thuật, sửa chữa, hiệu chuẩn máy móc.
6. Các yêu cầu khác:
• Có kiến thức về dịch vụ hiệu chuẩn và bán hàng kỹ thuật.
• Có khả năng tiếp thu và học hỏi nhanh.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
• Số ngày làm việc trong tuần: 05 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
• Thời gian làm việc trong ngày như sau:
- Sáng từ 08 giờ 00 phút đến 12 giờ 00 phút
- Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 phút
- Nghỉ trưa từ 12 giờ 00 đến 13 giời 00
• Thời gian nghỉ ngơi: Theo quy định hiện hành của công ty;
• Công ty trang bị phương tiện làm việc phù hợp với từng vị trí công việc.
QUYỀN LỢI:
• Người lao động được hưởng lương phù hợp với trình độ, kỹ năng nghề trên cơ sở thỏa thuận với người sử dụng lao động;
• Được làm việc trong điều kiện bảo đảm về an toàn lao động, vệ sinh lao động;
• Tăng lương mỗi năm 1 lần hoặc tùy thuộc vào tình hình doanh thu.
• Có xe ô tô đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi thực tế thị trường.
• Cơ hội đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và chuyên môn tại công ty.
• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật;
• Du lịch/ Khám sức khỏe định kỳ/ Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên & gia đình.
• Được nghỉ phép, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Pháp luật;
• Được tham gia công đoàn cơ sở, tham gia hoạt động đoàn thể;
• Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện nội bộ và bên ngoài công ty.
2. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
3. Trình độ tin học: MS Office
4. Năng lực / kỹ năng:
• Yêu thích kinh doanh, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
• Chịu khó tham gia tìm kiếm khách hàng ngoài thị trường.
• Tác phong chuyên nghiệp, năng động, nhạy bén, cầu tiến.
• Làm việc độc lập, có kế hoạch, chịu được áp lực và phối hợp nhóm khi cần thiết.
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
5. Số năm kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên về sale thị trường các ngành kỹ thuật, sửa chữa, hiệu chuẩn máy móc.
6. Các yêu cầu khác:
• Có kiến thức về dịch vụ hiệu chuẩn và bán hàng kỹ thuật.
• Có khả năng tiếp thu và học hỏi nhanh.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
• Số ngày làm việc trong tuần: 05 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
• Thời gian làm việc trong ngày như sau:
- Sáng từ 08 giờ 00 phút đến 12 giờ 00 phút
- Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 phút
- Nghỉ trưa từ 12 giờ 00 đến 13 giời 00
• Thời gian nghỉ ngơi: Theo quy định hiện hành của công ty;
• Công ty trang bị phương tiện làm việc phù hợp với từng vị trí công việc.
QUYỀN LỢI:
• Người lao động được hưởng lương phù hợp với trình độ, kỹ năng nghề trên cơ sở thỏa thuận với người sử dụng lao động;
• Được làm việc trong điều kiện bảo đảm về an toàn lao động, vệ sinh lao động;
• Tăng lương mỗi năm 1 lần hoặc tùy thuộc vào tình hình doanh thu.
• Có xe ô tô đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi thực tế thị trường.
• Cơ hội đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và chuyên môn tại công ty.
• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật;
• Du lịch/ Khám sức khỏe định kỳ/ Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên & gia đình.
• Được nghỉ phép, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Pháp luật;
• Được tham gia công đoàn cơ sở, tham gia hoạt động đoàn thể;
• Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện nội bộ và bên ngoài công ty.
Khu vực
Micro Precision Calibration Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 201, Tòa nhà văn phòng Sacom-Chíp Sáng, Khu công nghệ cao, Quận 9
Mico Precision (MP) là tập đoàn của Mỹ được thành lập vào năm 1969 chuyên về lĩnh vực hiệu chuẩn, sửa chữa và mua bán thiết bị.
Trải qua 50 hình thành, MP đã phát triển từ 1 phòng thí nghiệm nhỏ chuyên về hiệu chuẩn thành 1 công ty đa quốc gia với gần 30 văn phòng khác trên toàn thế giới như: Mỹ, Mexico, Quatar, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Thailand, Malaysia, Philippine, Việt Nam...
Micro Precision tự hào là nhà cung cấp dịch hiệu chuẩn tốt nhất hiện nay với chất lượng cao và chi phí hợp lý được khách hàng tin cậy sử dụng.
Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên xuất sắc nhất cho việc làm Công ty
Bạn làm việc tại Micro Precision Calibration Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Micro Precision Calibration Việt Nam
Click để đánh giá