Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Sáng tạo và triển khai nội dung truyền thông hiệu quả để:Thu hút người tiêu dùng cá nhân thông qua các nền tảng mạng xã hội.
Gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số thông qua các kênh B2B: đại lý, cửa hàng bán lẻ, công ty đặt hàng làm quà tặng, v.v.
Nhiệm vụ chính
A. Phát triển nội dung cho người tiêu dùng cá nhân (B2C)
Lên kế hoạch và viết nội dung cho fanpage, TikTok, Instagram.
Sản xuất video ngắn review, trend, hậu trường... nhằm gia tăng tương tác và viral.
Tạo nội dung cho website, sàn thương mại điện tử (mô tả sản phẩm, giới thiệu thương hiệu).
B. Phát triển nội dung cho nhóm khách hàng doanh nghiệp (B2B)
Phối hợp làm brochure, proposal, video giới thiệu sản phẩm dành riêng cho đối tác doanh nghiệp.
Viết nội dung cho email marketing, LinkedIn, hoặc bài PR hỗ trợ hoạt động bán hàng B2B.
Tham gia xây dựng các tài liệu truyền thông phục vụ hội chợ, trưng bày, quà biếu.
C. Thực thi và tối ưu hiệu quả
Theo dõi các chỉ số tương tác trên từng nền tảng để đánh giá hiệu quả nội dung.
Phối hợp với thiết kế, sale, vận hành để đảm bảo nội dung phù hợp mục tiêu kinh doanh.Sử dụng tiếng Trung thành thạo (HSK 4-5)
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực content, media hoặc marketing (ít nhất 1 năm).
Biết quay, dựng video cơ bản (CapCut, Premiere, Canva...).
Hiểu biết về truyền thông mạng xã hội và marketing cho cả B2C và B2B.
Tư duy linh hoạt: biết cách kể chuyện để thuyết phục người tiêu dùng và đối tác.
Có khả năng viết đa phong cách: trẻ trung, vui nhộn (cho Gen Z) lẫn chuyên nghiệp, thuyết phục (cho B2B).
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành FMCG hoặc F&B.Thời gian làm việc 09h00 - 18h00 từ thứ 2 - thứ 6.
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật. Cung cấp laptop khi làm việc.
Có cơ hội làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, phát triển ổn định lâu dài
Có cơ hội phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
Mio Mio World là chuỗi cửa hàng đồ ăn vặt hàng đầu đến từ Trung Quốc, với hơn 16.000 cửa hàng trên khắp thị trường nội địa Trung. Từ cuối năm 2024, Mio Mio World chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và nhanh chóng mở rộng hệ thống. Hiện tại, chúng tôi đã có 8 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và tiếp tục phát triển mạnh mẽ.
Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng và phù hợp , Mio Mio World hướng đến việc xây dựng một hệ thống cửa hàng tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những món ăn vặt yêu thích với mức giá hợp lý. Chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm và mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, từng bước khẳng định vị thế của Mio Mio World tại thị trường.
Những nghề phổ biến tại Mio Mio World
Bạn làm việc tại Mio Mio World? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn