Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Thực hiện công việc chăm sóc và khảo sát khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, mua hàng xe mới tại công ty (qua hình thức trực tiếp, gọi điện thoại).
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại theo quy trình.
Đề xuất các hoạt động CSKH mới và tổ chức các hoạt động CSKH theo định kỳ.
Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu công việc.
Báo cáo công việc phát sinh và công việc định kỳ đến Ban lãnh đạo công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Xã hội/QTKD, marketing, ngoại ngữ...
Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
Khả năng chịu áp lực công việc.Phụ cấp ăn trưa + Chế độ BHXH + Du lịch + Học tập đào tạo chuyên nghiệp , hoạt động theo quy định
Chế độ thưởng tháng 13
Thường xuyên tham gia chương trình đào tạo của công ty để nâng cao chuyên môn.
Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định công ty, nhà nước.
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại theo quy trình.
Đề xuất các hoạt động CSKH mới và tổ chức các hoạt động CSKH theo định kỳ.
Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu công việc.
Báo cáo công việc phát sinh và công việc định kỳ đến Ban lãnh đạo công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Xã hội/QTKD, marketing, ngoại ngữ...
Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
Khả năng chịu áp lực công việc.Phụ cấp ăn trưa + Chế độ BHXH + Du lịch + Học tập đào tạo chuyên nghiệp , hoạt động theo quy định
Chế độ thưởng tháng 13
Thường xuyên tham gia chương trình đào tạo của công ty để nâng cao chuyên môn.
Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định công ty, nhà nước.
Khu vực
MPC LOGISTICS
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 304 - 305 , đường Nguyễn Văn Hưởng, P Thảo Điền, Quận 2
CÔNG TY MPC LOGISTICS: được thành lập từ năm 2000, tham gia vào thị trường vận tải đường bộ tại miền Trung và Nam của Việt Nam.
Với hơn 200 đầu xe tải có tải trọng khác nhau, hơn 600 nhân viên, đội xe tải riêng biệt của MPC cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ và đưa ra giải pháp quản lý Logistics hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
Là đối tác tin cậy lâu năm của: Vinamilk, Daikin, Sony, Panasonic, ToTo, Nestle, Logitem, Ducth Lady, Ajinomoto, Calofic, New Viet Dairy, Unilever...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động tập thể
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2000, tham gia vào thị trường vận tải đường bộ tại miền Trung và Nam của Việt Nam.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng
Review MPC LOGISTICS
2.0
4 review
02/01/2020
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Lương thấp ( id)
11/06/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Thiếu tính chuyên nghiệp (id)
04/08/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Trễ lương, tăng ca không lương (rv)
Những nghề phổ biến tại MPC LOGISTICS
Bạn làm việc tại MPC LOGISTICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MPC LOGISTICS
Click để đánh giá