Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV cần tuyển gấp 1 Giám sát phát triển kinh doanh với nội dung như sau:
* Về công ty: Công ty Nhật Bản chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp giao nhận hàng hóa đường hàng không, giao nhận hàng hóa đường biển và đầy đủ các dịch vụ hậu cần.
* Địa điểm: TTC Building, Duy Tan Street, Cau Giay Dist.
* Thời gian làm việc: 8:00 AM - 5.35 PM. từ Thứ Hai đến thứ Sáu
* Mức lương: từ 25 triệu trở lên và thưởng doanh thu trên đơn hàng thành công.
* Nội dung công việc:
Giám sát phát triển kinh doanh chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mới và đạt được các mục tiêu hàng năm bằng cách thực hiện chiến lược do Cấp trên đặt ra.
Lãnh đạo và giám sát nhóm Phát triển Kinh doanh, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ để đảm bảo cung cấp các giải pháp hiệu quả cho khách hàng mới.
Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính để giải quyết các thắc mắc hoặc vấn đề của khách hàng, đồng thời tương tác với khách hàng để cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhiều sản phẩm và dịch vụ của công ty, bao gồm Dịch vụ Đường biển, Đường hàng không, CBT, Kho bãi và VAS cho cả các dịch vụ trong và ngoài nước. các hoạt động xuất ngoại.
- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới dựa trên chiến lược do Giám đốc phát triển kinh doanh đặt ra.
- Thường xuyên đến thăm khách hàng để giải quyết mọi vấn đề, theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh, thu thập thông tin thị trường và duy trì niềm tin của khách hàng.
- Luôn cập nhật các xu hướng thương mại bằng cách thảo luận định kỳ với nhóm Mua sắm và theo dõi xu hướng tỷ giá thị trường.
- Dựa trên phân tích khách hàng, phát triển các giải pháp vượt trên sự mong đợi của họ như: đưa ra mức giá cạnh tranh, cải thiện dịch vụ, nêu bật thế mạnh của công ty và mạng lưới toàn cầu.
- Chia sẻ thông tin có giá trị về khách hàng và thị trường với các đại lý ở nước ngoài và theo dõi họ về báo giá.
- Quản lý quy trình RFQ, bao gồm kiểm tra điều kiện, thu giá mua, tư vấn cấp trên trực tiếp và đưa ra mức giá cạnh tranh.
- Chuẩn bị và xác minh hợp đồng dịch vụ, đảm bảo phạm vi trách nhiệm pháp lý và điều khoản tín dụng được xác định rõ ràng.
- Giải quyết các khoản thanh toán với khách hàng và cập nhật trạng thái cho các bên liên quan.
- Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên Phát triển Kinh doanh trong các chuyến thăm khách hàng, tư vấn về cách tiếp cận và mức giá, đồng thời đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc của công ty.
- Xem xét các báo cáo của nhóm và đưa ra lời khuyên về các kế hoạch hành động tiếp theo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại quốc tế, Ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan trong ngành giao nhận và hậu cần là một lợi thế.
- Trình độ tiếng Nhật tối thiểu N2 và tiếng Anh thương mại
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng MS Office (Outlook, Excel, Word, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục, cùng với khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ hiệu quả.
- Phương pháp phân tích và định hướng giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Có tính cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Tính linh hoạt và khả năng thích ứng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 50 Tr VND
N2N-AFE Solution đến từ Hồng Kông, nhà cung cấp giải pháp giao dịch chứng khoán trực tuyến hàng đầu đa quốc gia. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp giải pháp “One-Stop-Shop” hàng đầu về nền tảng thông tin và giao dịch chứng khoán cho các thành viên tham gia thị trường tài chính trong nước. Hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi bao gồm các giải pháp giao dịch chứng khoán điện tử, dịch vụ thông tin tài chính chuyên nghiệp và phát triển cổng thông tin tài chính B2B. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng nhanh chóng của chúng tôi, chúng tôi muốn mời các ứng viên có năng lực cao cho vị trí sau tại văn phòng tại Việt Nam của chúng tôi: Trưởng văn phòng TP.HCM Tham gia nhóm phát triển để xây dựng hệ thống giao dịch cốt lõi. Hỗ trợ nhóm dự án tùy chỉnh hệ thống theo yêu cầu của khách hàng. Phối hợp với nhóm phát triển ở nước ngoài khi cần thiết. Chức năng tổng thể trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật, cả hỗ trợ sản phẩm và CNTT, trong việc cung cấp khả năng hỗ trợ dịch vụ để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của người dùng nội bộ và bên ngoài.