Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phân tích, xây dựng chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh nhằm thu hút khách hàng mới và gia tăng chuyển dịch số mảng tín dụng.
- Tìm kiếm, đề xuất và triển khai các mô hình bán mới trên kênh số nhằm tăng doanh thu từ tín dụng kênh số.
- Triển khai thúc đẩy bán, theo dõi, giám sát kết quả triển khai.
- Tham gia phát triển hệ thống, kiểm thử, golive sản phẩm mới; ban hành quy trình tài liệu đào tạo hướng dẫn ĐVKD triển khai sản phẩm mới trên kênh tích hợp, kênh số
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Kinh Tế, Tài chính ngân hàng, Thương mại...
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
- Có kinh nghiệm và tư duy bán sản phẩm tín dụng; nhạy bén với các kênh số, hiểu biết chân dung và hành vi khách hàng.
- TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
N2N-AFE Solution đến từ Hồng Kông, nhà cung cấp giải pháp giao dịch chứng khoán trực tuyến hàng đầu đa quốc gia. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp giải pháp “One-Stop-Shop” hàng đầu về nền tảng thông tin và giao dịch chứng khoán cho các thành viên tham gia thị trường tài chính trong nước. Hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi bao gồm các giải pháp giao dịch chứng khoán điện tử, dịch vụ thông tin tài chính chuyên nghiệp và phát triển cổng thông tin tài chính B2B. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng nhanh chóng của chúng tôi, chúng tôi muốn mời các ứng viên có năng lực cao cho vị trí sau tại văn phòng tại Việt Nam của chúng tôi: Trưởng văn phòng TP.HCM Tham gia nhóm phát triển để xây dựng hệ thống giao dịch cốt lõi. Hỗ trợ nhóm dự án tùy chỉnh hệ thống theo yêu cầu của khách hàng. Phối hợp với nhóm phát triển ở nước ngoài khi cần thiết. Chức năng tổng thể trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật, cả hỗ trợ sản phẩm và CNTT, trong việc cung cấp khả năng hỗ trợ dịch vụ để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của người dùng nội bộ và bên ngoài.