Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các nghiệp vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng:
- Thực hiện Khảo sát Khách hàng (online & offline)
- Thu thập ý kiến & pain points của khách hàng trên các nền tảng để làm đề bài cải tiến dịch vụ, tính năng & phát triển sản phẩm mới
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty.
- Nghiên cứu đối thủ để cải tiến dịch vụ online & sản phẩm của công ty
- Phối hợp với team Phát triển Khách hàng để làm chương trình bán cho sản phẩm, tính năng mới
- Phối hợp với team Marketing để làm ấn phẩm truyền thông cho các sản phẩm, tính năng mới (banner, pop-up, bài đăng facebook & website)
- Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm hiện có của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
2. Phát triển và cải tiến sản phẩm số của ASEAN:
- Lên đề bài cho sản phẩm số (tính năng & giao diện)
- Làm việc với các phòng ban đối tác để thống nhất đề bài & tham vấn ý kiến
- Vẽ lưu đồ cho tính năng sản phẩm
- Theo sát team UI/UX làm giao diện cho tính năng/sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính - Ngân hàng; Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Môi giới chứng khoán.
- Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chuyên viên phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
- Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, có kiến thức sâu về nghiệp vụ chứng khoán, kiến thức về marketing. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh số.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
N2N-AFE Solution đến từ Hồng Kông, nhà cung cấp giải pháp giao dịch chứng khoán trực tuyến hàng đầu đa quốc gia. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp giải pháp “One-Stop-Shop” hàng đầu về nền tảng thông tin và giao dịch chứng khoán cho các thành viên tham gia thị trường tài chính trong nước. Hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi bao gồm các giải pháp giao dịch chứng khoán điện tử, dịch vụ thông tin tài chính chuyên nghiệp và phát triển cổng thông tin tài chính B2B. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng nhanh chóng của chúng tôi, chúng tôi muốn mời các ứng viên có năng lực cao cho vị trí sau tại văn phòng tại Việt Nam của chúng tôi: Trưởng văn phòng TP.HCM Tham gia nhóm phát triển để xây dựng hệ thống giao dịch cốt lõi. Hỗ trợ nhóm dự án tùy chỉnh hệ thống theo yêu cầu của khách hàng. Phối hợp với nhóm phát triển ở nước ngoài khi cần thiết. Chức năng tổng thể trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật, cả hỗ trợ sản phẩm và CNTT, trong việc cung cấp khả năng hỗ trợ dịch vụ để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của người dùng nội bộ và bên ngoài.