- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm phù hợp để tư vấn cho khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin với khách hàng, đưa ra các gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau
- Cập nhật thông tin khách hàng; chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán.
- Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Quản lý cơ sở.
Địa điểm làm việc: Nevada P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa- Đã có kinh nghiệm Tư vấn làm đẹp thẩm mỹ viện, spa, mỹ phẩm, bệnh viện, phòng khám da...
- Nam/Nữ, có giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn hoạt bát, quyết liệt và chịu được áp lực
- Ứng viên có ngoại hình ổn
- Thời gian làm việc: Ca1: 8h30 - 18h30 và Ca2: 10h - 20h Nghỉ 4 -5 ngày trong tháng, nghỉ giữa ca 1h- Mức thu nhập hấp dẫn (15-40 triệu/tháng): Cứng 5.5-7 triệu + pc ăn + thưởng hoa hồng, thưởng nóng ngày.. + KPI
- Hưởng tất cả những quyền lợi lương, thưởng, phụ cấp, các chế độ đãi ngộ khác mà ai cũng mong muốn.
- Có cơ hội được đào tạo học hỏi không ngừng, mở rộng kiến thức, nâng cao năng lực.
- Làm việc trong môi trường cạnh tranh và cơ hội thăng tiến cao.
- Du lịch hàng năm, thưởng các ngày trong năm.
Tập đoàn Neva Group là một trong những tập đoàn đa ngành với các thương hiệu Thẩm mỹ viện Nevada, Nha khoa DC Dentist, Dược phẩm Jido, Thời trang Neva…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
- Kỷ Luật - Đơn Giản - Quyết Liệt - Trung Thực - Cam Kết - Tốc Độ - Sáng Tạo - Học Hỏi
-
Neva Group luôn coi con người là yếu tố cốt lõi và tài sản quý giá. Với Slogan của Tập Đoàn là “Nâng Tầm Giá Trị Sống” không chỉ hướng đến khách hàng của mình, Tập Đoàn luôn mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự của mình có cuộc sống đây đủ trọn vẹn cả vật chất và tinh thần.
-
Mục tiêu của Neva là thu hút và chào đón tất cả ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường kỷ luật, đơn giản, quyết liệt, trung thực và cam kết- nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.
-
TẦM NHÌN: Đến năm 2028, Neva Group là trở thành Thương hiệu lớn,được công nhận là Tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành mỹ phẩm, thời trang, và chăm sóc sắc đẹp
-
SỨ MỆNH: Sứ mệnh của Tập Đoàn Neva là nâng tầm giá trị sống, giúp người phụ nữ kết nối với thế giới rộng lớn để thành công và hạnh phúc hơn
Review Neva Group
Tuy nhiên công ty mở địa điểm kinh doanh tràn lan, không có định hướng kinh doanh (rv)rõ ràng, lãnh đạo phòng cũng thiếu tầm nhìn.