Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Kỹ Sư Xây Dựng
Ngân hàng DongA Bank - DAB
6 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
18 - 25 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
16/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu Đất mới Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh, Việt Nam
Mô tả công việc
Quản lý các vấn đề liên quan đến thiết kế công trình xây dựng:
- Tiếp nhận các mẫu thiết kế từ bộ phận chuyên môn, đánh giá và đưa ra những ý kiến, tư vấn, đồng thời yêu cầu điều chỉnh lại các bản thiết kế khi cần thiết.
Khảo sát và phân tích các dữ liệu của công trình xây dựng
- Phân tích chi tiết, kỹ lưỡng các dữ liệu, thông số liên quan đến mặt bằng, đất đai, các yếu tố về môi trường, khí hậu,... để từ đó có nhận định, đánh giá chính xác và đưa ra quyết định liên quan.
Giám sát, thúc đẩy quá trình thực hiện các dự án sao cho kịp tiến độ
- Đảm nhiệm công việc giám sát quá trình thực thi công trình xây dựng, thúc đẩy đội ngũ công nhân và các bộ phận khác làm việc năng suất, hiệu quả sao cho kịp với tiến độ kế hoạch đã đề ra.
- Thường xuyên cập nhật, ghi chép nhật ký thi công để nắm bắt được tình hình thực hiện công việc. Báo cáo lên cấp trên và có phương án điều chỉnh, bổ sung nguồn lực hay các vấn đề liên quan khác nhằm đảm bảo cho quá trình thực hiện hiệu quả và theo đúng thời gian dự kiến ban đầu.
Đánh giá các vấn đề rủi ro và đưa ra phương án dự phòng
- Tìm hiểu, đánh giá về các vấn đề rủi ro có thể xảy ra. Từ đó, đưa ra những phương án dự phòng để có thể áp dụng ngay khi gặp vấn đề, tránh gây ảnh hưởng đến quá trình, tiến độ thực hiện cũng như chất lượng, hiệu quả của các công trình.
Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình thi công dự án công trình
- Thường xuyên giám sát, kiểm tra và phát hiện ra các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình làm việc có liên quan đến công nhân, các bộ phận liên quan hay các vấn đề đối với công trình dự án để xử lý và giải quyết kịp thời, đặc biệt là các sự cố về tai nạn lao động trong quá trình làm việc.
- Trong quá trình triển khai thực hiện công trình xây dựng, có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tài chính, sử dụng ngân sách, bổ sung nhân lực, nguyên vật liệu,... cần thiết, kỹ sư xây dựng cũng chính là người sẽ chịu trách nhiệm chính để xử lý, giải quyết.
Quản lý đội ngũ nhân công, các bộ phận cấp dưới trong quá trình làm việc
- Quản lý, giám sát toàn bộ đội ngũ công nhân, một số bộ phận thuộc cấp dưới trong suốt quá trình làm việc. Thông qua đó đánh giá về năng lực, năng suất làm việc của các nhân viên như thế nào để có sự điều chỉnh phù hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tiếp nhận các mẫu thiết kế từ bộ phận chuyên môn, đánh giá và đưa ra những ý kiến, tư vấn, đồng thời yêu cầu điều chỉnh lại các bản thiết kế khi cần thiết.
Khảo sát và phân tích các dữ liệu của công trình xây dựng
- Phân tích chi tiết, kỹ lưỡng các dữ liệu, thông số liên quan đến mặt bằng, đất đai, các yếu tố về môi trường, khí hậu,... để từ đó có nhận định, đánh giá chính xác và đưa ra quyết định liên quan.
Giám sát, thúc đẩy quá trình thực hiện các dự án sao cho kịp tiến độ
- Đảm nhiệm công việc giám sát quá trình thực thi công trình xây dựng, thúc đẩy đội ngũ công nhân và các bộ phận khác làm việc năng suất, hiệu quả sao cho kịp với tiến độ kế hoạch đã đề ra.
- Thường xuyên cập nhật, ghi chép nhật ký thi công để nắm bắt được tình hình thực hiện công việc. Báo cáo lên cấp trên và có phương án điều chỉnh, bổ sung nguồn lực hay các vấn đề liên quan khác nhằm đảm bảo cho quá trình thực hiện hiệu quả và theo đúng thời gian dự kiến ban đầu.
Đánh giá các vấn đề rủi ro và đưa ra phương án dự phòng
- Tìm hiểu, đánh giá về các vấn đề rủi ro có thể xảy ra. Từ đó, đưa ra những phương án dự phòng để có thể áp dụng ngay khi gặp vấn đề, tránh gây ảnh hưởng đến quá trình, tiến độ thực hiện cũng như chất lượng, hiệu quả của các công trình.
Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình thi công dự án công trình
- Thường xuyên giám sát, kiểm tra và phát hiện ra các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình làm việc có liên quan đến công nhân, các bộ phận liên quan hay các vấn đề đối với công trình dự án để xử lý và giải quyết kịp thời, đặc biệt là các sự cố về tai nạn lao động trong quá trình làm việc.
- Trong quá trình triển khai thực hiện công trình xây dựng, có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tài chính, sử dụng ngân sách, bổ sung nhân lực, nguyên vật liệu,... cần thiết, kỹ sư xây dựng cũng chính là người sẽ chịu trách nhiệm chính để xử lý, giải quyết.
Quản lý đội ngũ nhân công, các bộ phận cấp dưới trong quá trình làm việc
- Quản lý, giám sát toàn bộ đội ngũ công nhân, một số bộ phận thuộc cấp dưới trong suốt quá trình làm việc. Thông qua đó đánh giá về năng lực, năng suất làm việc của các nhân viên như thế nào để có sự điều chỉnh phù hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 8h sáng đến 17h30 chiều, từ thứ 2 - thứ 7
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc,[protected info] các ngành liên quan.
- Có kiến thức về về thiết kế, quản lý xây dựng, nguyên tắc đánh giá chất lượng công trình, bóc tách khối lượng,...
- Kỹ năng cần thiết cơ bản:
Kỹ năng thuyết trình thuyết phục
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Sử dụng tốt phần mềm kế toán có liên quan
Sử dụng tốt bộ công cụ Office
- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan
- Từ 25 đến 60 tuổi
- Yêu cầu khác: Chăm chỉ, nhiệt huyết, có tinh thần sẵn sàng thay đổi, thử thách các lĩnh vực mới.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc,[protected info] các ngành liên quan.
- Có kiến thức về về thiết kế, quản lý xây dựng, nguyên tắc đánh giá chất lượng công trình, bóc tách khối lượng,...
- Kỹ năng cần thiết cơ bản:
Kỹ năng thuyết trình thuyết phục
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Sử dụng tốt phần mềm kế toán có liên quan
Sử dụng tốt bộ công cụ Office
- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan
- Từ 25 đến 60 tuổi
- Yêu cầu khác: Chăm chỉ, nhiệt huyết, có tinh thần sẵn sàng thay đổi, thử thách các lĩnh vực mới.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 18-25 triệu tùy năng lực. Nâng lương theo thành tích và kết quả công việc
- Được trang bị: Máy tính làm việc, bàn ghế văn phòng phẩm phục vụ công việc
- Được đào tạo rèn luyện kỹ năng kiến thức theo chuyên đề của công ty
- Được trang bị: Máy tính làm việc, bàn ghế văn phòng phẩm phục vụ công việc
- Được đào tạo rèn luyện kỹ năng kiến thức theo chuyên đề của công ty
Khu vực
Ngân hàng DongA Bank - DAB
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
130 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận
Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á (DongA Bank, tên viết tắt: DAB) là ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Ngân hàng DAB thành lập ngày 1 tháng 7 năm 1992 với vốn điều lệ 20 tỉ đồng và 56 nhân viên. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2014, DAB có vốn điều lệ 5000 tỉ đồng, tổng tài sản 87.258 tỉ đồng, 4183 nhân viên, 223 chi nhánh trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
Các hoạt động ngoại khóa
Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động, với vốn điều lệ 20 tỷ đồng, 56 cán bộ nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ.
- Giai đoạn 1993 - 1998, là giai đoạn hình thành DongA Bank. Ngân hàng tập trung nguồn lực hướng đến khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những năm này, DongA Bank đi vào sản phẩm dịch vụ mang tính mới mẻ trên thị trường như dịch vụ thanh toán quốc tế, chuyển tiền nhanh và chi lương hộ. Ngân hàng cũng là đối tác nhận vốn ủy thác từ tổ chức Hợp tác Quốc tế của Thụy Điển (SIDA) tài trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. DongA Bank cũng là một trong hai ngân hàng cổ phần tại Việt Nam nhận vốn tài trợ từ Quỹ Phát triển Nông thôn (RDF) của Ngân hàng Thế giới.
- Giai đoạn 1999 – 2002, DongA Bank trở thành thành viên chính thức của Mạng Thanh toán toàn cầu (SWIFT) và thành lập Công ty Kiều hối Đông Á. Xây dựng và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 vào hoạt động ngân hàng. Là một trong hai ngân hàng cổ phần nhận vốn ủy thác từ Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC), DongA Bank ngày càng đẩy mạnh tín dụng vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Song song đó, ngân hàng thành lập Trung tâm Thẻ DongA Bank và phát hành thẻ Đông Á.
- Giai đoạn 2003 – 2007, DongA Bank đạt con số 2 triệu khách hàng sử dụng Thẻ Đa năng chỉ sau 4 năm phát hành thẻ, trở thành ngân hàng thương mại cổ phần dẫn đầu về tốc độ phát triển dịch vụ thẻ và ATM tại Việt Nam. Trong những năm này, DongA Bank đã đầu tư và hoàn thành một chuỗi các dịch vụ nhằm mang tiện ích tốt nhất đến cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân. Theo đó, DongA Bank đã triển khai hệ thống ATM và dịch vụ thanh toán tiền điện tự động qua ATM; thành lập hệ thống Vietnam Bankcard (VNBC) kết nối hệ thống thẻ giữa các ngân hàng; kết nối thành công với tập đoàn China Union Pay (Trung Quốc).
- DongA Bank cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên phát triển và triển khai thêm 2 kênh giao dịch: Ngân hàng Đông Á Tự động và Ngân Hàng Đông Á Điện Tử, đồng thời triển khai thành công dự án chuyển đổi sang core - banking, giao dịch online toàn hệ thống. Đây là bước ngoặt hoạt động để cả hệ thống có thể kết nối, ngân hàng có thể kiểm soát được hoạt động tốt hơn, hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất.
- Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, DongA Bank chính thức thay đổi logo cùng hệ thống nhận diện thương hiệu mới, khánh thành và đưa vào sử dụng nhiều trụ sở hiện đại theo mô hình chuẩn của tòa nhà Hội sở. Doanh số thanh toán quốc tế vượt 2 tỷ USD và đạt con số 2 triệu khách hàng.
- Giai đoạn 2008- 2012, DongA Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nhiều dòng máy ATM hiện đại như: máy ATM TK21 – Kỷ lục Việt Nam năm 2007 (nhận tiền mặt trực tiếp 100 tờ với nhiều mệnh giá khác nhau trong 1 lần gửi), sản phẩm ATM lưu động (Kỷ lục Việt Nam năm 2010), máy H38N và nhiều dòng máy ATM hiện đại khác. DongA Bank tự hào là ngân hàng có số lượng khách hàng đạt kỷ lục, với trên 6 triệu người, và cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khổng lồ, từ các dịch vụ ngân hàng truyền thống đến các dịch vụ qua các kênh Thanh toán tự động, Ngân Hàng Điện Tử eBanking, các sản phẩm khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, kiều hối, thanh toán quốc tế… DongA Bank không ngừng mở rộng mạng lưới rộng khắp từ thành thị, đến nông thôn, vùng sâu, vùng xa, trong nỗ lực mang các dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người dân Việt Nam. Số lượng chi nhánh, phòng giao dịch, điểm 24h tính đạt 240 điểm cùng với 1.400 máy ATM và 1.500 máy POS, kết nối thành công với 3 hệ thống liên minh thẻ VNBC, Smarklink và Banknetvn.
- Giai đoạn 2013 – 2014, là những năm khó khăn chung của nền kinh tế, ngành tài chính ngân hàng nói chung và DongABank nói riêng, khi mà tỷ lệ nợ xấu tăng cao và hầu hết các ngân hàng phải trích lập dự phòng rủi ro, do đó dẫn đến lợi nhuận chưa cao. Tiếp tục với định hướng “Đổi mới và phát triển”, kiên trì với chiến lược phát triển an toàn, bền vững, 2013-2014 DongA Bank đã tập trung phát triển nền tảng, tái cơ cấu, sắp xếp lại bộ máy tổ chức, hệ thống vận hành, nhân sự, tiếp tục xây dựng, hoàn thiện mô hình thẩm định, xét duyệt và quản lý rủi ro tín dụng tập trung, đảm bảo hiệu quả về quản lý rủi ro hoạt động … tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có về công nghệ, sản phẩm dịch vụ, chất lượng phục vụ, … đồng thời khẳng định hình ảnh “Ngân hàng trách nhiệm, Ngân hàng của những trái tim” sâu sắc trong lòng công chúng.
- Đặc biệt, năm 2014 là năm với nhiều biến chuyển mạnh mẽ về hình ảnh và hoạt động. Tiếp tục ghi những dấu ấn quan trọng như: sở hữu lượng khách hàng kỷ lục trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần với trên 7,5 triệu, ra mắt và đi vào hoạt động mạng lưới ATM thế hệ mới có chức năng nhận tiền mặt trực tiếp lên đến 250 máy đặt tại hầu hết các trụ sở giao dịch của ngân hàng; khai trương hàng loạt trụ sở mới khang trang, hiện đại trên cơ sở phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, khai trương đi vào hoạt động Cao ốc 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, Tp. HCM khang trang, bề thế được xem như hội sở 2 của DongA Bank, hoạt động Kiều hối tiếp tục dẫn đầu thị trường với kết quả đạt được 1,6 tỷ USD năm 2014.
- DongA Bank trong năm nay cùng với kiểm soát chất lượng tín dụng đã được nâng tầm. Theo đó, đã triển khai các sản phẩm tín dụng nông nghiệp, nông thôn, cho vay khách hàng cá nhân, DNVVN cũng như tích cực tham gia các chương trình cho vay bình ổn giá và chương trình kết nối với doanh nghiệp của NHNN.
Mission
Bằng trách nhiệm, niềm đam mê và trí tuệ, chúng ta cùng nhau kiến tạo nên những điều kiện hợp tác hấp dẫn khách hàng, đối tác, cổ đông, cộng sự và cộng đồng.
Bạn làm việc tại Ngân hàng DongA Bank - DAB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ngân hàng DongA Bank - DAB
Click để đánh giá