Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tham gia phân tích, đánh giá lựa chọn nhà thầu:
- Tham gia lập hồ sơ mời thầu và tổ chức công tác đấu thầu.
- Tham gia thẩm định, phân tích đề xuất lựa chọn nhà thầu.
- Tham gia kiểm tra khối lượng theo bản vẽ thiết kế được duyệt so với bảng khối lượng nhà thầu
Tham gia kiểm soát quá trình triển khai thi công, nghiệm thu, thanh quyết toán và bàn giao dự án cho đơn vị thụ hưởng
- Tham gia nghiệm thu từng phần/ hạng mục khối lượng thực tế thi công cùng phòng Xây dựng và nhà thầu.
- Thu thập hồ sơ nghiệm thu khối lượng, giá trị được duyệt so sánh chi phí xây lắp các HMCT với tổng dự toán được duyệt.
- Kiểm tra chi tiết hồ sơ thanh toán của các hạng mục công trình để đảm bảo rằng các chi phí phát sinh là hợp lý, bao gồm: kiểm tra khối lượng thực hiện hợp đồng so sánh với thực tế thi công, với bản vẽ thiết kế, biên bản nghiệm thu.
- Tham gia kiểm tra hóa đơn, chứng từ, điều kiện thanh toán, các hạng mục xây dựng theo đúng
quy định.
- Bàn giao hồ sơ chứng từ cho các bên có thẩm quyền (kế toán công ty con, ngân hàng, kiểm toán, cơ quan thuế).
Theo dõi quá trình thanh toán và báo cáo tình hình thực hiện ngân sách
- Theo dõi, kiểm soát các đề xuất thanh toán cho nhà thầu để bảo đảm không ảnh hưởng đến tiến độ thi công từ Phòng Xây dựng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán thực tế và hợp đồng.
- Theo dõi tình hình thực hiện ngân sách dự toán được duyệt.
- Lập kế hoạch thanh toán chi tiết hằng tuần gửi cho Trưởng phòng, Kế toán trưởng và Trưởng phòng nguồn vốn.
- Kiểm soát số liệu từ ngân sách đến quyết toán công trình hoàn thành.
- Lập hồ sơ đối chiếu công nợ với nhà thầu
- Kiểm tra xác nhận, tập hợp hoàn chỉnh hồ sơ quyết toán.
- Thực hiện thủ tục thanh toán, theo dõi và Báo cáo tình hình thực hiện ngân sách định kỳ tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc khác của Phòng khi được cấp trên yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác của Dự án khi cần thiết để đảm bảo tiến độ và hiệu quả của Dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Fresher, sinh viên mới ra trường các chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế xây dựng, Kỹ sư xây dựng…..
- Kiến thức:
- Kiến thức về kiểm soát hoạt động, hạch toán kế toán.
- Hiểu biết về các định mức về xây dựng, kỹ năng đọc bản vẽ, bóc tách khối lượng.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office trong công việc.
- Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
- Biết sử dụng Autocad là một lợi thế
- Kỹ năng đàm phán
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á (DongA Bank, tên viết tắt: DAB) là ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Ngân hàng DAB thành lập ngày 1 tháng 7 năm 1992 với vốn điều lệ 20 tỉ đồng và 56 nhân viên. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2014, DAB có vốn điều lệ 5000 tỉ đồng, tổng tài sản 87.258 tỉ đồng, 4183 nhân viên, 223 chi nhánh trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
Các hoạt động ngoại khóa
Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động, với vốn điều lệ 20 tỷ đồng, 56 cán bộ nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ.
- Giai đoạn 1993 - 1998, là giai đoạn hình thành DongA Bank. Ngân hàng tập trung nguồn lực hướng đến khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những năm này, DongA Bank đi vào sản phẩm dịch vụ mang tính mới mẻ trên thị trường như dịch vụ thanh toán quốc tế, chuyển tiền nhanh và chi lương hộ. Ngân hàng cũng là đối tác nhận vốn ủy thác từ tổ chức Hợp tác Quốc tế của Thụy Điển (SIDA) tài trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. DongA Bank cũng là một trong hai ngân hàng cổ phần tại Việt Nam nhận vốn tài trợ từ Quỹ Phát triển Nông thôn (RDF) của Ngân hàng Thế giới.
- Giai đoạn 1999 – 2002, DongA Bank trở thành thành viên chính thức của Mạng Thanh toán toàn cầu (SWIFT) và thành lập Công ty Kiều hối Đông Á. Xây dựng và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 vào hoạt động ngân hàng. Là một trong hai ngân hàng cổ phần nhận vốn ủy thác từ Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC), DongA Bank ngày càng đẩy mạnh tín dụng vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Song song đó, ngân hàng thành lập Trung tâm Thẻ DongA Bank và phát hành thẻ Đông Á.
- Giai đoạn 2003 – 2007, DongA Bank đạt con số 2 triệu khách hàng sử dụng Thẻ Đa năng chỉ sau 4 năm phát hành thẻ, trở thành ngân hàng thương mại cổ phần dẫn đầu về tốc độ phát triển dịch vụ thẻ và ATM tại Việt Nam. Trong những năm này, DongA Bank đã đầu tư và hoàn thành một chuỗi các dịch vụ nhằm mang tiện ích tốt nhất đến cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân. Theo đó, DongA Bank đã triển khai hệ thống ATM và dịch vụ thanh toán tiền điện tự động qua ATM; thành lập hệ thống Vietnam Bankcard (VNBC) kết nối hệ thống thẻ giữa các ngân hàng; kết nối thành công với tập đoàn China Union Pay (Trung Quốc).
- DongA Bank cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên phát triển và triển khai thêm 2 kênh giao dịch: Ngân hàng Đông Á Tự động và Ngân Hàng Đông Á Điện Tử, đồng thời triển khai thành công dự án chuyển đổi sang core - banking, giao dịch online toàn hệ thống. Đây là bước ngoặt hoạt động để cả hệ thống có thể kết nối, ngân hàng có thể kiểm soát được hoạt động tốt hơn, hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất.
- Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, DongA Bank chính thức thay đổi logo cùng hệ thống nhận diện thương hiệu mới, khánh thành và đưa vào sử dụng nhiều trụ sở hiện đại theo mô hình chuẩn của tòa nhà Hội sở. Doanh số thanh toán quốc tế vượt 2 tỷ USD và đạt con số 2 triệu khách hàng.
- Giai đoạn 2008- 2012, DongA Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nhiều dòng máy ATM hiện đại như: máy ATM TK21 – Kỷ lục Việt Nam năm 2007 (nhận tiền mặt trực tiếp 100 tờ với nhiều mệnh giá khác nhau trong 1 lần gửi), sản phẩm ATM lưu động (Kỷ lục Việt Nam năm 2010), máy H38N và nhiều dòng máy ATM hiện đại khác. DongA Bank tự hào là ngân hàng có số lượng khách hàng đạt kỷ lục, với trên 6 triệu người, và cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khổng lồ, từ các dịch vụ ngân hàng truyền thống đến các dịch vụ qua các kênh Thanh toán tự động, Ngân Hàng Điện Tử eBanking, các sản phẩm khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, kiều hối, thanh toán quốc tế… DongA Bank không ngừng mở rộng mạng lưới rộng khắp từ thành thị, đến nông thôn, vùng sâu, vùng xa, trong nỗ lực mang các dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người dân Việt Nam. Số lượng chi nhánh, phòng giao dịch, điểm 24h tính đạt 240 điểm cùng với 1.400 máy ATM và 1.500 máy POS, kết nối thành công với 3 hệ thống liên minh thẻ VNBC, Smarklink và Banknetvn.
- Giai đoạn 2013 – 2014, là những năm khó khăn chung của nền kinh tế, ngành tài chính ngân hàng nói chung và DongABank nói riêng, khi mà tỷ lệ nợ xấu tăng cao và hầu hết các ngân hàng phải trích lập dự phòng rủi ro, do đó dẫn đến lợi nhuận chưa cao. Tiếp tục với định hướng “Đổi mới và phát triển”, kiên trì với chiến lược phát triển an toàn, bền vững, 2013-2014 DongA Bank đã tập trung phát triển nền tảng, tái cơ cấu, sắp xếp lại bộ máy tổ chức, hệ thống vận hành, nhân sự, tiếp tục xây dựng, hoàn thiện mô hình thẩm định, xét duyệt và quản lý rủi ro tín dụng tập trung, đảm bảo hiệu quả về quản lý rủi ro hoạt động … tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có về công nghệ, sản phẩm dịch vụ, chất lượng phục vụ, … đồng thời khẳng định hình ảnh “Ngân hàng trách nhiệm, Ngân hàng của những trái tim” sâu sắc trong lòng công chúng.
- Đặc biệt, năm 2014 là năm với nhiều biến chuyển mạnh mẽ về hình ảnh và hoạt động. Tiếp tục ghi những dấu ấn quan trọng như: sở hữu lượng khách hàng kỷ lục trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần với trên 7,5 triệu, ra mắt và đi vào hoạt động mạng lưới ATM thế hệ mới có chức năng nhận tiền mặt trực tiếp lên đến 250 máy đặt tại hầu hết các trụ sở giao dịch của ngân hàng; khai trương hàng loạt trụ sở mới khang trang, hiện đại trên cơ sở phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, khai trương đi vào hoạt động Cao ốc 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, Tp. HCM khang trang, bề thế được xem như hội sở 2 của DongA Bank, hoạt động Kiều hối tiếp tục dẫn đầu thị trường với kết quả đạt được 1,6 tỷ USD năm 2014.
- DongA Bank trong năm nay cùng với kiểm soát chất lượng tín dụng đã được nâng tầm. Theo đó, đã triển khai các sản phẩm tín dụng nông nghiệp, nông thôn, cho vay khách hàng cá nhân, DNVVN cũng như tích cực tham gia các chương trình cho vay bình ổn giá và chương trình kết nối với doanh nghiệp của NHNN.
Mission
Bằng trách nhiệm, niềm đam mê và trí tuệ, chúng ta cùng nhau kiến tạo nên những điều kiện hợp tác hấp dẫn khách hàng, đối tác, cổ đông, cộng sự và cộng đồng.