Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank ★ 2.3

Sóc Trăng
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Cập nhật 20/09/2025 00:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
CV/CVCC Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Trung tâm Dịch vụ khách hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tham mưu, giúp việc Lãnh đạo trong việc xây dựng các quy định, chính sách liên quan

2. Giám sát các hoạt động của các đơn vị về chất lượng dịch vụ

- Khảo sát dịch vụ của Ngân hàng khác, tổng hợp ý kiến của các đơn vị, phòng, ban, trung tâm nhằm soát xét đề xuất cải tiến Bộ tiêu chuẩn CLDV.

- Dự thảo các đề xuất cải tiến.

- Xây dựng các chương trình truyền thông, hướng dẫn, đào tạo, giải đáp các vấn đề liên quan đến Bộ tiêu chuẩn CLDV.

- Triển khai các chương trình giám sát, đánh giá việc thực hiện Bộ tiêu chuẩn CLDV của các Đơn vị.

- Tiếp nhận thông tin tổng hợp về CLDV từ Phòng Dịch vụ khách hàng trực tuyến, phân loại đánh giá thông tin, đề xuất kiến nghị xử lý về vi phạm CLDV.

- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến cấp có thẩm quyền giải quyết trong trường hợp đơn vị giải quyết chậm trễ. Theo dõi, ghi nhận đến khi xử lý hoàn tất.

3. Tổ chức đánh giá 5S

- Thực hiện truyền thông, hướng dẫn, đào tạo, giải đáp các vấn đề liên quan đến quy định 5S.

- Lập kế hoạch chi tiết, triển khai đánh giá việc thực hiện 5S toàn hệ thống.

- Thực hiện giám sát, đánh giá việc thực hiện 5S của các Đơn vị.

- Tổng hợp, báo cáo kết quả đánh giá 5S,

4. Xây dựng, thực hiện, duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo các yêu cầu của ISO 9001

- Tham mưu xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo các yêu cầu của ISO.

- Theo dõi, đo lường và phân tích kết quả đạt được, đề xuất các công việc cần thực hiện để đạt được kết quả dự định; thực hiện cải tiến liên tục để đạt được và duy trì mục tiêu chất lượng của Ngân hàng.

5. Nhận dạng, kiểm soát và giảm thiểu rủi ro trong công tác quản lý chất lượng dịch vụ

- Nhận dạng các rủi ro trọng yếu và tương tác giữa các rủi ro này trong các giao dịch, sản phẩm, hoạt động, quy trình nghiệp vụ trong công tác quản lý chất lượng dịch vụ và 5S, nguy cơ gây ra rủi ro và xác định nguyên nhân gây ra rủi ro.

- Kiểm soát các trạng thái rủi ro, giao dịch, hoạt động trong công tác quản lý chất lượng dịch vụ và 5S.

- Tham mưu xây dựng các biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu và xử lý kịp thời các rủi ro để đảm bảo tuân thủ các hạn mức rủi ro

4. Nhiệm vụ khác

- Tham gia các dự án có liên quan đến hoạt động của Phòng.

- Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công việc

- Tổ chức lưu trữ các hồ sơ, tài liệu phát sinh

- Thực hiện việc báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, năm, hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo

- Phát hiện, báo cáo những khó khăn, vướng mắc hoặc những thiếu sót phát sinh trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ và đề xuất giải pháp lên cấp có thẩm quyền để được chỉ đạo giải quyết kịp thời.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng/Trung tâm/Khối.

Yêu Cầu Công Việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Báo chí và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tại vị trí chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quản lý chất lượng dịch vụ. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
47 Trần Hưng Đạo

Được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN hiện có tổng tài sản trên 110 ngàn tỉ đồng, đội ngũ nhân sự trẻ trung chuyên nghiệp gần 2.600 CBNV, mạng lưới hoạt động gồm 118 Trung tâm kinh doanh tại 21 tỉnh thành và hơn 100 sản phẩm dịch vụ đa dạng về thẻ, tiền gửi, tiền vay, bảo hiểm, ngoại hối, tài trợ thương mại, bảo lãnh thanh toán… cùng các giải pháp tài chính trọn gói đa tiện ích với giá thành hợp lý dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

Hành trình phát triển của Vietbank được vun đắp bởi khát vọng và mục tiêu tối ưu giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Khát vọng và mục tiêu đó được xây dựng trên phương châm hoạt động tăng trưởng an toàn đi đôi với hiệu quả bền vững nhằm phát triển Vietbank trở thành một ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
  • Được tham gia các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định
  • Gói bảo hiểm sức khỏe Vietbank Care

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building
  • Thể thao và party

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Vietbank chính thức được thành lập trụ sở tại số 35 Trần Hưng Ðạo, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Khai trương hoạt động chi nhánh Sóc Trăng – Chi nhánh đầu tiên của Vietbank.
  • Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 1000 tỷ đồng.
  • Năm 2009, Khai trương Chi nhánh Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng.
  • Năm 2015, Hệ thống mạng lưới gần 100 điểm giao dịch tại 11 tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Năm 2019, Cổ phiếu Vietbank (mã chứng khoán VBB) chính thức được giao dịch trên thị trường công ty đại chúng chưa niêm yết (UpCom)
  • Năm 2020, Liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Ngân hàng triển khai công nghệ ngân hàng lõi tốt nhất năm 2020, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020, Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam,…
  • Năm 2021, Tổng tài sản đạt 103.377 tỷ đồng, một cột mốc quan trọng cho sự nghiệp phát triển sắp tới khi tổng tài sản của Vietbank chính thức vượt qua mốc 100.000 tỷ đồng.

Mission

Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tài chính hiệu quả nhằm đem lại giá trị cao nhất cho Khách hàng và Nhà đầu tư. Tham gia các hoạt động từ thiện, đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.


Review Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

2.3
8 review

Review Highlights

Cập nhật 10/07/2025

Ưu điểm

  • Top nơi làm việc & tuyển dụng hàng đầu (122 reviews)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái (176 reviews)
  • Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ (165 reviews)
  • Cơ sở vật chất và phúc lợi đảm bảo (108 reviews)

Nhược điểm

  • Lương khởi điểm thấp, tăng lương chậm (211 reviews)
  • Quản lý thuộc gia đình, văn hóa chính trị nội bộ (190 reviews)
  • Thiết bị & hạ tầng còn hạn chế (153 reviews)
  • Văn hóa chính trị nội bộ (169 reviews)

26/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm 2 năm làm việc – Ưu nhược rõ rệt

27/10/2024
Thực Tập Sinh Tuyển Dụng tại Hồ Chí Minh

Buổi phỏng vấn có trải nghiệm không tốt

12/04/2021
Nhân viên tại Sóc Trăng

HR không có tâm, đợi sơ hở là bắt bẻ, chèn ép lương (CTT)

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Bạn làm việc tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo