- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty 8h/24h tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online (FB, Instagram, Zalo, …)
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng
- Gửi đơn theo dõi KH theo quy trình.
- Giải đáp xử lí kịp thời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ
- Duy trì quan hệ khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng trung thành bằng các nghiệp vụ CSKH
- Thu thập feedback, gửi CTKM qua zalo hoặc đăng tin trên zalo.
- Gọi điện chốt đơn và telesale danh sách khách hàng cũ hoặc khách hàng công ty cung cấp. 30 khách hàng/ngày. Chat online, trả lời comment trên FB, Zalo…
- Xử lý các tình huống khách hàng khiếu nại phát sinh
- Làm báo cáo tuần, tháng, báo cáo ngày cập nhật doanh số
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
* Quyền lợi:
- Lương cứng và Thưởng doanh số.
- Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường trẻ năng động;
- Được đào tạo theo chính sách đào tạo của Công ty;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Linh hoạt làm việc theo ca
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nhà Hàng 4GS TEXAS
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Nhân sự
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính