Mô tả công việc
- Vệ sinh khu vực tiếp thực, ra đồ ăn vào đầu ca theo quy định.
- Phối hợp với nhân viên phục vụ chuẩn bị các công cụ dụng cụ, các loại nước chấm, nước sốt, chanh, ớt phục vụ cho các món ăn.
- Nhận món ăn từ khu vực ra món của bếp, kiểm tra chất lượng món ăn, nước chấm trước khi mang ra phục vụ khách. Nhờ nhân viên bếp kiểm tra lại chất lượng nếu thấy bất thường.
- Chuyển thức ăn một cách cẩn thận, tránh tình trạng đổ, vỡ, làm sai lệch hương vị và cách trang trí của món ăn trong quá trình di chuyển.
- Mang đồ ăn từ Bếp ra khu vực hậu cần cho nhân viên phục vụ để tiến hành phục vụ khách.
- Đảm bảo món ăn được phục vụ đúng bàn, đúng loại nước sốt, gia vị đi kèm và các yêu cầu khác từ phiếu order của khách.
- Thu dọn các ly, chén, đĩa đựng thức ăn mà khách đã dùng từ khu vực hậu cần.
- Phân loại và xử lý thức ăn thừa, rác trên chén, đĩa tại khu vực hậu cần trước khi đưa xuống cho khu vực rửa chén.
- Đảm bảo các vật dụng an toàn, không bị sứt mẻ hay rơi vỡ.
- Hỗ trợ bếp giải đáp những thắc mắc của khách về thành phần nguyên liệu, phương pháp chế biến khi cần. Lưu ý chỉ trả lời khách khi biết chắc chắn đúng, nếu phân vân có thể xác nhận lại thông tin với bộ phận bếp.
- Hỗ trợ bếp trang trí món ăn; kiểm tra chất lượng bao bì, hộp thức ăn mang về của khách, đảm bảo đầy đủ những gì cần thiết, không bị rách, tràn.
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ khi nhà hàng đông khách trong việc bổ sung các loại gia vị khi thực khách yêu cầu thêm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh thu khi nhà hàng đạt doanh thu
- Thưởng ngày lễ, thưởng nhân 2 các ngày lễ không chính thống: 24/12, 14/2, 8/3,....
- Tiền Tips: Chia theo tuần/tháng tùy vào nhà hàng.( BQL không nhận tiền này).
- Thưởng doanh thu kỷ lục: Chia cho toàn bộ nhà hàng khi doanh thu cao
- Hỗ trợ gửi xe 250k/tháng, phần còn lại nhân viên tự chi trả (Không cộng vào lương)
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương 1 năm/lần (Dành cho nhân viên từ 6 tháng trở lên)
- Thưởng tết hàng năm (Tùy theo tình hình kinh doanh của công ty)
- Thời gian làm việc: Ca xoay 8 - 9 tiếng, tùy theo tình hình kinh doanh nhà hàng, QL có thể sắp xếp cho bạn ca 14g - 22g hoặc ca 10g - 22g (nghỉ 14g - 17g). Đảm bảo tối thiểu g công tối thiểu 208g công/tháng, tối đa 234g công/tháng
Yêu cầu công việc
- Trung thực, chịu khó, năng động và chịu được áp lực công việc
- Độ tuổi từ 18-45
- Có kinh nghiệm là lợi thế về lương
- Biết tiếng Anh là một lợi thế về lương
- ƯU TIÊN NHÂN VIÊN FULL TIME
Yêu cầu hồ sơ
2. Giới tính
3. Năm sinh
4. Số điện thoại liên hệ
5. Vị trí ứng tuyển
6. Kinh nghiệm làm việc
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Địa điểm làm việc:
- CN1: 52 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, HCM
- CN2: 78 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, HCM
- CN3: 376A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, HCM
Thương hiệu Nhà Hàng Sushi Masa ra đời vào tháng 4 năm 2015 với hai đồng sáng lập là Ông Nguyễn Tấn Phát và Ông Lương Bá Quang sau một thời gian dài nghiên cứu, học tập, tích lũy kinh nghiệm và lên kế hoạch kinh doanh. Cửa hàng đầu tiên của Sushi Masa là một quán nhỏ tại đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 3 năm 2016, từ kết quả kinh doanh đạt được và kế hoạch phát triển quy mô lớn hệ thống Nhà hàng, vận hành một cách chuyên nghiệp hơn, các đồng sáng lập cùng với hai nhà đầu tư nữa cùng lập nên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Liber (“Liber”). Liber là tên của vị thần rượu vang (theo thần thoại Hy Lạp), vị thần này biểu tượng cho sự hưởng lạc và giàu sang phú quý. Liber khai trương Nhà hàng Sushi Masa đầu tiên tại số 52 đường Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1. “Masa” là từ tiếng Nhật, có nghĩa là sự chân thành. Và đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu tạo nên nền tảng văn hóa kinh doanh của Nhà hàng Sushi Masa, trong mọi quan hệ với các đối tác, khách hàng và chính đội ngũ nhân sự làm việc trong Nhà hàng. Tính đến nay, hệ thống nhà hàng Sushi Masa có các chi nhánh: • CHI NHÁNH 1: 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1 • CHI NHÁNH 2: 78 Lê Văn Sỹ, P.11, Quận Phú Nhuận • CHI NHÁNH 3: 376A Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3 • CHI NHÁNH QUY NHƠN: 66 Trần Phú, TP Quy Nhơn Cùng với hơn 100 nhân viên nhiệt huyết đang ngày đêm làm việc miệt mài và cống hiến với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Phương châm của thương hiệu: “MỘT khách quay lại MỘT TRĂM LẦN còn hơn MỘT TRĂM khách chỉ quay lại MỘT lần”