Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Đón tiếp khách hàng
-Lập hồ sơ thông tin khách hàng và quản lí hồ sơ bệnh án trên phần mềm và các file lưu trữ khác. Thực hiện thông báo và nhắc hẹn cho khách
-Quản lý thu chi cơ bản
-Báo cáo công việc trong tháng
-Các công việc khác được quản lí giao
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Nữ: độ tuổi từ (18-28), ngoại hình khá, tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Thành thạo tin học văn phòng (word,excel), có kinh nghiệm là 1 lợi thế, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi:
-Lương 6-7tr
-Được ký hợp đồng lao động, hưởng các chế độ theo quy chế của Công ty và pháp luật.
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến trong tương lai
Địa chỉ: 495-497 Thống Nhất, Kinh Dinh, Phan Rang, Ninh Thuận
Thời gian làm việc 7 ngày/tuần : 4 ngày làm 7h30 đến 17h00; 3 ngày làm từ 7h30 đến 19h30. Tháng off 3 ngày
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 28
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ