Mô tả công việc
- Cập nhật lịch hẹn của khách hàng đến sửa chữa lên bảng, mở TV theo dõi tiến độ, kiểm tra phòng Dịch vụ.
- Tiếp nhận, ghi thông tin khách hàng vào xưởng, hướng dẫn khách hàng.
- Kiểm tra hồ sơ lưu trữ của bộ phận Dịch vụ, sắp xếp đóng hồ sơ, lưu giữ hồ sơ lên kho.
- Nhận đặt văn phòng phẩm của các phòng ban, đối chiếu với đơn hàng đặt.
- Nhận nước suối kiểm tra số lượng tồn, giao nhận đơn mới.
- Hỗ trợ kế toán Dịch vụ phân loại các giấy ra cổng của khách hàng theo ngày.
- Hỗ trợ in ấn, scan, photo tài liệu.
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn & thông báo đến các phòng ban.
- Kiểm tra các thiết bị ở các phòng liên quan đến Dịch vụ đầu và cuối ngày.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn (Cao 1m60 trở lên).
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản Trị Nhân Sự, QTKD,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn đào tạo.
- Tác phong nhanh nhẹn, chu đáo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000 - 9.000.000 triệu/ tháng
- Công ty cung cấp máy tính và thiết bị làm việc.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho Người lao động theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,...), 12 ngày phép năm.
- Tham gia nhiều hoạt động: Birthday Party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,...
- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc.
- Chính sách mua sản phẩm Ô tô/ Xe máy với giá ưu đãi dành riêng cho Cán bộ nhân viên
- Đồng nghiệp cực trẻ trung và năng động.
- Văn hóa: Năng động và thân thiện, làm việc với tinh thần cộng sự, người đồng hành.
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Review Nissan Việt Nam
Công ty gì mà sáng chiều lúc nào cũng chèn ép nhân viên công ty khác trong thang máy (RV)
Nếu nghỉ trước 2 năm nissan giữ bảo hiểm, coi như mất luôn cái BHXH còn không thì phải bỏ ra 50 củ (RV)
Quản lý chưa phân minh và không công tâm. Lương trả đúng hạn (RV)