Mô tả công việc
- Làm báo cáo tuần / tháng/ quý cho cửa hàng trưởng
- Phỏng vấn, xếp lịch, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
- Tiếp nhận hàng hoá, công cụ dụng cụ và đánh giá chất lượng
- Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hóa tại cửa hàng
- Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giải đáp thắc mắc khách hàng
- Vận hành ca
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Hiểu biết về ngành thực phẩm/ nhà hàng
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng vị trí quản lý tại các nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh
Kỹ năng quản lý tốt, học hỏi nhanh, không ngại cực, tác phong nhã nhặn, phù hợp với quy chuẩn ngành dịch vụ
Mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài cùng công ty
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (từ 6 tháng test năng lực)
Phụ cấp tiền điện thoại (tùy cấp bậc)
Phụ cấp ca tối 30% mức lương cơ bản
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng/ chuyên môn
Nhân lương các ngày Lễ/Tết, lương tháng 13
Phụ cấp tiền cơm
Tham gia bảo hiểm 100% lương cơ bản
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
Tại NITORI FURNITURE VIỆT NAM, chúng tôi có một tuyên bố sứ mệnh "cung cấp nền tảng của cuộc sống gia đình thịnh vượng cho cộng đồng toàn cầu." Tuyên bố tầm nhìn đó được chia sẻ bởi mỗi nhân viên của chúng tôi, như là nền tảng của cách chúng tôi hoạt động như một công ty. Chúng tôi cũng cam kết khai thác khả năng của tất cả nhân viên và nỗ lực hết sức để đạt được tuyên bố tầm nhìn dài hạn, như một trong những kim chỉ nam cho các hoạt động của công ty chúng tôi. Bằng cách xây dựng trên tuyên bố sứ mệnh của chúng tôi và đạt được tuyên bố tầm nhìn của chúng tôi, mục tiêu của chúng tôi là chia sẻ sự thoải mái và sang trọng với khách hàng và tất cả các bên liên quan của Nitori theo nhiều cách khác nhau.