Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh tiếp nhận và giải quyết các vấn đề của khách hàng:
- Tư vấn, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về bảo hiểm của công ty.
- Thực hiện soạn thảo, quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, giấy tờ, thủ tục liên quan.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thanh toán hợp đồng của khách hàng.
- Xây dựng, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nhân viên các phòng ban nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất và đưa ra giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng.
- Mở rộng mối quan hệ để tăng cơ hội mang sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh cá nhân trên các trạng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok nhằm thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu cho Công ty.
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng và khách hàng tham dự nhằm tăng cơ hội chốt hợp đồng.
Yêu cầu công việc
- Từ 20 – 45 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Kinh tế, am hiểu về lĩnh vực kinh doanh.
- Không yêu cầu kinh nghiệm ngành Bảo hiểm, sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu.
- Có kinh nghiệm về Sales, tài chính, bảo hiểm, chăm sóc khách hàng hoặc các ngành nghề liên quan là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng tốt các ứng dụng công nghệ và mạng xã hội, ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp.
- Tinh thần làm việc cầu tiến, chịu được áp lực, ham học hỏi và trách nhiệm công việc cao.
Tại NITORI FURNITURE VIỆT NAM, chúng tôi có một tuyên bố sứ mệnh "cung cấp nền tảng của cuộc sống gia đình thịnh vượng cho cộng đồng toàn cầu." Tuyên bố tầm nhìn đó được chia sẻ bởi mỗi nhân viên của chúng tôi, như là nền tảng của cách chúng tôi hoạt động như một công ty. Chúng tôi cũng cam kết khai thác khả năng của tất cả nhân viên và nỗ lực hết sức để đạt được tuyên bố tầm nhìn dài hạn, như một trong những kim chỉ nam cho các hoạt động của công ty chúng tôi. Bằng cách xây dựng trên tuyên bố sứ mệnh của chúng tôi và đạt được tuyên bố tầm nhìn của chúng tôi, mục tiêu của chúng tôi là chia sẻ sự thoải mái và sang trọng với khách hàng và tất cả các bên liên quan của Nitori theo nhiều cách khác nhau.