Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh tiếp nhận và giải quyết các vấn đề của khách hàng:
- Tư vấn, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về bảo hiểm của công ty.
- Thực hiện soạn thảo, quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, giấy tờ, thủ tục liên quan.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thanh toán hợp đồng của khách hàng.
- Xây dựng, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nhân viên các phòng ban nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất và đưa ra giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng.
- Mở rộng mối quan hệ để tăng cơ hội mang sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh cá nhân trên các trạng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok nhằm thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu cho Công ty.
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng và khách hàng tham dự nhằm tăng cơ hội chốt hợp đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng từ 4.000.000 + hoa hồng 40% (thưởng theo doanh thu, mức thu nhập từ 10.000.000 trở lên).
- Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và phúc lợi theo chính sách của công ty dành cho nhân viên.
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo bổ ích về kiến thức và kỹ năng mềm.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến chỉ sau 6 tháng.
Tại NITORI FURNITURE VIỆT NAM, chúng tôi có một tuyên bố sứ mệnh "cung cấp nền tảng của cuộc sống gia đình thịnh vượng cho cộng đồng toàn cầu." Tuyên bố tầm nhìn đó được chia sẻ bởi mỗi nhân viên của chúng tôi, như là nền tảng của cách chúng tôi hoạt động như một công ty. Chúng tôi cũng cam kết khai thác khả năng của tất cả nhân viên và nỗ lực hết sức để đạt được tuyên bố tầm nhìn dài hạn, như một trong những kim chỉ nam cho các hoạt động của công ty chúng tôi. Bằng cách xây dựng trên tuyên bố sứ mệnh của chúng tôi và đạt được tuyên bố tầm nhìn của chúng tôi, mục tiêu của chúng tôi là chia sẻ sự thoải mái và sang trọng với khách hàng và tất cả các bên liên quan của Nitori theo nhiều cách khác nhau.