Mô tả công việc
Làm việc với phòng marketing nội bộ cho kế hoạch marketing tại nhà phân phối.
Đề xuất điều kiện thương mại, báo giá, chiết khấu, hoạt động marketing khi bán hàng với thu mua của đối tác.
Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng.
Thu thập dữ liệu từ phòng thu mua về số lượng hàng, doanh thu từ team mua hàng.
Thực hiện báo cáo hàng tuần về doanh số bán hàng và xu hướng thị trường.
Thăm các cửa hàng đã lên kệ hàng tuần và tạo mối quan hệ với ngành hàng tại cửa hàng.
Tiếp cận tất cả các nhà phân phối để xúc tiến bán nhàng.
Yêu cầu công việc
Điểm cộng nếu có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành thực phẩm đồ uống, đặc biệt là mì ăn liền.
Ưu tiên nếu có sẵn tệp khách hàng, nhà phân phối, đại lý bán lẻ.
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Mobiwork (hoặc từng sử dụng phần mềm).
Kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm Sales FMCG hoặc sản phẩm có nhiều chuỗi lưu thông hàng hóa.
Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tạo ảnh hưởng.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
THU NHẬP: Lương cơ bán + phụ cấp + hoa hồng
Gói bảo hiểm sức khỏe PTI.
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại.
Lương cứng: 10tr- 12tr/ tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 03:00:03
Nongshim là công ty thực phẩm chuyên sản xuất mì ăn liền và đồ ăn nhẹ. Chúng tôi đã dẫn đầu ngành công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc kể từ khi thành lập vào ngày 18 tháng 9 năm 1965. Với thành công phi thường của Shin Ramyun tại Hàn Quốc, Nongshim đã nghiêm túc thâm nhập thị trường toàn cầu vào những năm 1980 và dẫn đầu quá trình toàn cầu hóa mì ăn liền Hàn Quốc. Kết quả là Shin Ramyun đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu đại diện cho Hàn Quốc.