Việc làm Orion

Cập nhật 19/06/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Orion Food Vina Co,. Ltd - Head Office
Chuyên Viên Quản Lý Tài Sản
Orion 4.0★
2 đánh giá 40 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM

Quản lý số liệu thống kê trên hệ thống, sổ sách và thực hiện các công tác kiểm kê đối chiếu theo định kỳ tháng / quý / năm hoặc theo phát sinh thực tế;
Check mail & phản hồi yêu cầu từ các nhà hàng, phòng ban về việc điều chuyển và báo cáo tình trạng tài sản. Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn các phòng ban, nhà hàng trong việc sử dụng hệ thống AMS, ERP, SAP, SSC và các quy trình xử lý tài sản theo quy định Công ty;
Vị trí này sẽ cần kiến thức và kinh nghiệm của một Kế toán Tài sản / Kế toán Kho nhưng không làm việc tại Team Kế toán. Đây là vị trí làm việc ở Team Bảo trì, phụ trách quản lý và kiểm soát về số lượng, giá vốn, khấu hao và tình trạng sử dụng hiện tại của các Tài sản cố định như: các loại máy móc, công cụ dụng cụ & các trang thiết bị nhà bếp / nhà hàng;
Lưu trữ và quản lý các hồ sơ giấy tờ, chứng từ mua bán, chứng từ thuế, .... liên quan đến tài sản. Thực hiện việc chuẩn hóa danh mục mã tài sản trên hệ thống;
Quản lý số liệu trên hệ thống AMS, SAP, ERP, SSC và thực hiện các thao tác như: Đặt mua mới, Luân chuyển tài sản qua lại giữa các nhà hàng, Gửi cho nhà cung cấp sửa chữa, Thanh lý tài sản, ...;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU

Vi tính văn phòng tốt, đặc biệt là Excel;
Có khoảng 03 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí có thực hiện các công việc tương đương. Cần ứng viên đã có kiến thức và kinh nghiệm về Kế toán Tài sản hoặc Kế toán Kho;
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Kế Toán, Kiểm Toán, Quản Trị Kinh Doanh … hoặc các ngành khác có liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống SAP;
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại mô hình Chuỗi nhà hàng (F&B), Chuỗi cửa hàng (Retails) là điểm cộng;
Tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.

PHÚC LỢI

Địa điểm làm việc: GigaMall, 240- 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
Lương thỏa thuận theo năng lực;
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, 8h30- 17h30;
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
Thưởng KPI , Lương tháng 13;
Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 23:00:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 22, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh,

Tập đoàn Orion mở văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1997, sau đó là văn phòng còn lại tại Hà Nội vào năm 2002 và bắt đầu quảng cáo vào năm 1997. Năm 2005, chúng tôi chính thức thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 2006/2, khánh thành nhà máy Orion Food Vina tại KCN Mỹ Phước 2009 - tỉnh Bình Dương, bắt đầu tự sản xuất và xuất khẩu. Năm 20, chúng tôi tiếp tục khánh thành nhà máy thứ <> tại Khu công nghiệp Yên Phong - tỉnh Bắc Ninh và liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới.


Review Orion

4.0
2 review

11/02/2023
Chuyên viên quản lý vận hành tại Hồ Chí Minh

Công ty chế độ tốt, môi trường làm việc ít toxic, đa số mọi người hòa đồng, hợp tác và support nhau trong công việc rất nhiều. (RW)

11/02/2023
Quản lý khu vực tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc, đồng nghiệp tốt. Đời sống tinh thần của nhân viên được quan tâm (Indeed)

Bạn làm việc tại Orion? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Orion

Orion

Click để đánh giá