Act as primary material contact and stay on top of material issue/communication of located country and assigned material categories, with focus on material development/innovation. Ensuring material integrity and driving all related material development activity through to production.
Driving innovation, performance and value for assigned material categories and T2 following category product and material strategies. Encourage collaboration across categories, suppliers and along the entire supply chain to intensify progress and communication
Monitor leather usage with optimize leather co-efficiency across Asia region. Collaborate with relevant party to establish material cutting best practice and agree usage%. Manage the material function within the located country from development to bulk.
In broad terms the jobholder will need to do the following in order to be successful:
Responsibilities
Material Sourcing/development
• Act as the primary resource to UK material team for leather sourcing, negotiation and approval;
• Monitor and assure seasonable leather development to meet requirement and pass customer test;
• Keep up with innovation and new technology on leather industry and identity opportunity on innovation or provide some type of strategic advantage. i. e. sustainable, point of difference, costing advantage, sourcing advantage, material trend advantage, etc.
Material Engineering
• Involve deeply in leather supply chain to T2/T3/T4, work with vendor and relevant team to set up leather spec and quality window based on the character and limitation for difference type of leather.
• Review leather coefficient and set up acceptable cutting tolerance during material development stage;
• Establish leather cutting best practise and drive to implement across the region. Provide education to internal team or factory cutting room;
• Monitor leather coefficient and factory cutting room performance, ensure meet brand standard;
Material Management
• Be the first material contact window in located country for material communication and issue solving.
• Manage material in located country collaborate with Pentland local team and T1 and T2 to ensure consistency quality and delivery;
• Seamless transfer from material development to material production, Pro-actively work on material risk assessment/management and provide countermeasure from material specialist perspective;
T2 Supply Chain Management
• Establishes a strong rapport and knowledge of assigned material vendor gauging their strengths and weakness with regards to development, service, quality, capacity, delivery and costs.
• Implement appropriate performance evaluation/T2 KPI to optimize supply chain and identify opportunity to improve;
• Build and maintain a strong business relationship with vendors in located country;
• Communicate Pentland social and environmental policy and requirement to vendors, implement RSL management program and across material supply chain;• 4 year college or university degree with emphasis on material leather, textile, polymer or chemical engineering background;
• Solid technical knowledge with 3-5 years' experience on leather tannery process, quality management and leather cutting coefficient skill/management;
• Additional working experience of some of the following categories will be helpful: tannery, textile, rubber, EVA, PU, internal components or laboratory.
• Proficiency in Microsoft Word, Excel, POWERPOINT and other office software;
• Excellent oral, written and interpersonal skills, strong personality, proactive communication;
• Project management skills
• Continuous improvement techniques(Lean, Kazen) is helpful
• Great team playerThưởng
13th month and Performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Premium healthcare plan for employee and family
Khác
Meal & mobile phone allowance
Chúng tôi là Pentland Brands, một doanh nghiệp gia đình toàn cầu mang một số thương hiệu giày dép và hoạt động được yêu thích nhất đến với hàng triệu người trên khắp thế giới. Chúng tôi sở hữu Speedo, Berghaus, Canterbury của New Zealand, Endura, Mitre, ellesse, Boxfresh, SeaVees, KangaROOS và Red or Dead. Chúng tôi là người được cấp phép toàn cầu cho giày dép Karen Millen và Kickers ở Anh. Chúng tôi cũng có quan hệ đối tác liên doanh về giày Lacoste.
Tất cả các thương hiệu của chúng tôi đều có bản sắc riêng và mỗi thương hiệu đều được hỗ trợ bởi Pentland. Chúng tôi có hơn 1.400 nhân viên trên toàn thế giới và chúng tôi luôn tìm kiếm những người tài năng, nhiệt tình để giúp định hình tương lai của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Pentland Brands được thành lập vào những năm 1930 tại Liverpool bởi ông bà của CEO hiện tại. Nó bắt đầu hoạt động như một doanh nghiệp kinh doanh giày nhỏ và đã phát triển thành tập đoàn quản lý thương hiệu toàn cầu hàng đầu của Vương quốc Anh về thể thao, hoạt động ngoài trời và thời trang. Pentland Brands sở hữu các thương hiệu sau trên toàn cầu: Speedo, Canterbury của New Zealand, Ellesse, Berghaus, Red or Dead, Mitre, Kangaroos và Boxfresh; và cũng là đơn vị được cấp phép toàn cầu cho giày Lacoste và Ted Baker.
- Pentland Brands là một phần của Pentland Group plc được niêm yết công khai trên Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn cho đến năm 1999, nhưng sau đó được gia đình Rubin chuyển sang chế độ riêng tư. Tập đoàn hiện thuộc sở hữu tư nhân ở Anh bởi gia đình Rubin. Pentland cũng là chủ sở hữu đa số của JD Sports Fashion plc, công ty điều hành hơn 800 cửa hàng thể thao, thời trang và ngoài trời ở Châu Âu. Chúng tôi bán sản phẩm của mình tại hơn 190 quốc gia và tuyển dụng 16.000 người trên toàn cầu.
- Trụ sở chính của Pentland Brand ở Finchley, Bắc Luân Đôn đã được trao giải nơi làm việc công ty tốt nhất ở Vương quốc Anh khi hoàn thành vào năm 2003 và vào năm 2008, chúng tôi đã được Viện Doanh nghiệp Gia đình bầu chọn là doanh nghiệp gia đình tốt nhất ở Vương quốc Anh. Pentland cũng đã giành được 4 giải thưởng Nữ hoàng về đổi mới và xuất khẩu.
- Gần đây nhất, chúng tôi cũng được Great Place to Work® công nhận là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Vương quốc Anh năm 2012. Pentland Brands là doanh nghiệp kinh doanh thời trang hoặc hoạt động ngoài trời duy nhất lọt vào danh sách năm nay và ở vị trí thứ 16, được xếp hạng cao hơn bất kỳ công ty thể thao nào khác.
- Thành lập ở Việt Nam năm 2006
Mission
Con người là trung tâm của những gì chúng tôi làm. Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm mà người tiêu dùng tự hào mặc, hỗ trợ người lao động trong chuỗi cung ứng của chúng tôi, giúp nhân viên của chúng tôi đạt được thành tích tốt nhất và cống hiến cho cộng đồng của chúng tôi.Chúng tôi tin rằng việc xây dựng các nhóm đa dạng sẽ cho phép chúng tôi thúc đẩy hiệu suất, sự đổi mới và tăng trưởng. Đó là lý do tại sao, từ quy trình tuyển dụng đến các chiến dịch thương hiệu, chúng tôi đang xây dựng sự đa dạng và hòa nhập trong mọi việc mình làm. Cam kết của chúng tôi là xây dựng một doanh nghiệp:+ Tích cực: D&I được hỗ trợ bởi con người và thương hiệu của chúng tôi
-
Hòa nhập: mọi người đều cảm nhận được cảm giác thân thuộc thực sự
-
Đa dạng: chúng tôi cố gắng thể hiện tốt hơn trong toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình để phản ánh những người tiêu dùng đa dạng mà chúng tôi phục vụ