Mô tả công việc
+ Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
+ Khảo sát nhu cầu của khách hàng trong & ngoài khu. Lên phương án tiếp cận phù hợp cho từng tệp khách hàng.
+ Nắm rõ về sản phẩm/dịch vụ hiện có và trình bày về lợi ích - các điểm nổi bật của dịch vụ để khách hàng nhận thấy giá trị.
+ Kết nối với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau (trực tiếp và gián tiếp) để đảm bảo độ phủ và gia tăng khả năng tiếp cận.
+ Lập danh sách chi tiết về khách hàng để đề ra các kế hoạch chăm sóc trước & sau khi sử dụng dịch vụ. Bám sát và theo dõi đánh giá và phản hồi của khách hàng sau sử dụng dịch vụ.
+ Xử lý các khiếu nại và phàn nàn một cách nhanh chóng, đảm bảo khách hàng hài lòng với cách giải quyết.
+ Định kỳ báo cáo lên các cấp quản lý về xu hướng, nhu cầu và các vấn đề của khách hàng nhằm đưa ra chiến lược cải tiến.
+ Quan sát, phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt các cơ hội mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 năm.
- Khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Có kiến thức về marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thoả thuận khi phỏng vấn.
- Văn phòng làm việc xanh, tạo cảm giác thoải mái và tăng sự sáng tạo khi làm việc.
- Môi trường năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Là một trong những tập đoàn của Mỹ đầu tiên đầu tư vào thị trường Việt Nam, P&G đã tăng gấp 3 lần vốn đầu tư kể từ năm 1995, đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam thông qua đầu tư về công nghệ, máy móc và xây dựng nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Từ khi bước vào thị trường Việt Nam, P&G đã tăng trưởng một cách mạnh mẽ. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, P&G Việt Nam đã đạt được kì tích tăng trưởng gấp 15 lần so với quy mô cách đây 10 năm, và là một trong những chi nhánh phát triển nhanh nhất của tập đoàn P&G toàn cầu kể từ năm 2009.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình lương và phúc lợi cạnh tranh (bảo hiểm nhân thọ & y tế riêng cho nhân viên và người phụ thuộc, cổ phiếu PG, kế hoạch tiết kiệm).
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1995: Công ty được thành lập
Mission
- Chính sách cho hoạt động kinh doanh của P & G xuất phát từ Mục đích, Giá trị và Nguyên tắc của chúng tôi. Các chính sách của chúng tôi là những tuyên bố đầy tham vọng về việc áp dụng Mục đích, Giá trị và Nguyên tắc của chúng tôi cho các vấn đề rộng lớn, các vấn đề chính và kỳ vọng xã hội. Mặc dù P & G cạnh tranh mạnh mẽ để đạt được thành công trong lãnh đạo và kinh doanh, Công ty không chỉ quan tâm đến kết quả mà còn quan tâm đến cách thức đạt được những kết quả đó. Chúng tôi sẽ không bao giờ tha thứ hay dung túng cho các nỗ lực hoặc hoạt động để đạt được kết quả thông qua các giao dịch bất hợp pháp hoặc phi đạo đức ở bất cứ đâu trên thế giới.
Review P&G
Vào đây làm là học hỏi được rất nhiều, cũng nâng cao tay nghề và trình độ của bản thân. Môi trường làm việc vui vẻ và thoải mái. Công ty cũng khá tốt với nhân viên
Đồng nghiệp trong công ty rất hòa đồng, thân thiện và vui vẻ với nhau. Chế độ, đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên tốt. Cấp trên rất dễ chịu, thân thiện với nhân viên nữa.
Các sếp của công ty rất giỏi và đáng yêu luôn, rất thân thiện với nhân viên. Công ty có tôn chỉ tài sản lớn nhất là nhân viên, nên tất cả mọi chế độ, lương thưởng, đãi ngộ, hỗ trợ cho nhân viên đều rất tốt