Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng thị trường;
- Nhận chỉ tiêu sản lượng hàng bán;
- Theo dõi công nợ khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng đảm bảo kế hoạch sản lượng theo mục tiêu đề ra;
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc ngoài thị trường tại khu vực: TP. HCM, Vũng Tàu, Đắk Lắk, Đắk Nông, TP Đà Lạt, Cần Thơ
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt và phù hợp;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc trong môi trường áp lực;
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, chốt sale;
- Siêng năng, chịu khó trong công việc;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành xi măng, xây dựng,…
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp, khai thác thông tin và xử lý tình huống tốt;
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Lương cơ bản hấp dẫn, thưởng theo doanh thu.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Thành lập vào năm 2019, Printway là một trong những công ty hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm & dịch vụ Print-On-Demand Fulfillment cho các đối tác trong lĩnh vực Cross-Border E-Commerce. Với môi trường làm việc trẻ trung & năng động, ngôi nhà Printway luôn thu hút các bạn trẻ say mê với lĩnh vực Sales & Marketing, Design, Web Developer,... có cùng hoài bão và đam mê tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho tất cả các khách hàng của Printway ở Việt Nam và trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch ngày lễ
- Zumba
- Bóng chuyền
- Bóng rổ
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- PRINT WAY được thành lập vào năm 2019.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.