Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phân tích, xây dựng chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh nhằm thu hút khách hàng mới và gia tăng chuyển dịch số mảng tín dụng.
- Tìm kiếm, đề xuất và triển khai các mô hình bán mới trên kênh số nhằm tăng doanh thu từ tín dụng kênh số.
- Triển khai thúc đẩy bán, theo dõi, giám sát kết quả triển khai.
- Tham gia phát triển hệ thống, kiểm thử, golive sản phẩm mới; ban hành quy trình tài liệu đào tạo hướng dẫn ĐVKD triển khai sản phẩm mới trên kênh tích hợp, kênh số
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Kinh Tế, Tài chính ngân hàng, Thương mại...
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
- Có kinh nghiệm và tư duy bán sản phẩm tín dụng; nhạy bén với các kênh số, hiểu biết chân dung và hành vi khách hàng.
- TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập vào năm 2019, Printway là một trong những công ty hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm & dịch vụ Print-On-Demand Fulfillment cho các đối tác trong lĩnh vực Cross-Border E-Commerce. Với môi trường làm việc trẻ trung & năng động, ngôi nhà Printway luôn thu hút các bạn trẻ say mê với lĩnh vực Sales & Marketing, Design, Web Developer,... có cùng hoài bão và đam mê tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho tất cả các khách hàng của Printway ở Việt Nam và trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch ngày lễ
- Zumba
- Bóng chuyền
- Bóng rổ
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- PRINT WAY được thành lập vào năm 2019.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.