Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch phát triển kênh truyền thông Influencer Marketing của công ty
- Nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển kênh Influencer Marketing của công ty
- Tìm kiếm các MCN, agency mới để phát triển mạng lưới booking
Xây dựng network và duy trì mối quan hệ với các influencer (Celeb, Beauty Blogger, KOC,...)
- Lên kế hoạch để xây dựng mối quan hệ hợp tác dài hạn giữa nhãn hàng và các Influencer lớn. Triển khai các hoạt động như tặng quà, trải nghiệm sản phẩm mới, event, workshop,... cho các Influencer
- Làm việc trực tiếp để đàm phán hợp tác với các Influencer lớn cho các chiến dịch truyền thông của thương hiệu
- Tìm kiếm các Celeb, KOL (Beauty Blogger), KOC trên các nền tảng Youtube, Tiktok, Facebook phù hợp với nhãn hàng của Công ty
Triển khai và quản lý các chiến dịch Influencer Marketing
- Làm việc với các agency, MCN hoặc trực tiếp với các KOL/KOC để đàm phán giá, kiểm soát nội dung và đảm bảo tiến độ đăng bài
- Lên kế hoạch booking và tìm kiếm các KOL/KOC review sản phẩm của nhãn hàng trên các nền tảng Tiktok (80%), Facebook, Youtube hoặc Instagram. Quản lý ngân sách của chiến dịch
- Hỗ trợ sản xuất nội dung của các Influencer lớn: cung cấp thông tin & hình ảnh, theo dõi quay video và chụp ảnh, phản hồi và xác nhận nội dung
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học
Chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng, Truyền thông,...
- Ưu tiên ứng viên có network và mối quan hệ tốt với các KOL lớn trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các agency, MCN là một lợi thế
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi
Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02
Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Pure Group là một trong những nhà sản xuất lông mi nối chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam sở hữu nhiều thương hiệu hàng đầu như: CharmLash và một số thương hiệu sắp ra mắt. Chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm nối mi hàng đầu và các sản phẩm cung cấp dịch vụ chăm sóc lông mi cho người tiêu dùng trong lĩnh vực nối mi. Pure Group được thành lập từ năm 2020 và chúng tôi đã phát triển để đáp ứng các yêu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi chuyên gia công nối mi 100% theo yêu cầu của khách hàng (OEM/ODM và Private Labels), đặc biệt là những sợi mi đặc biệt như L, L+, LD, M, V. Nguyên liệu sản xuất chất lượng cao của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng. -miễn phí, thân thiện với môi trường và không thử nghiệm trên động vật. Chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng và giúp các đối tác của mình (kỹ thuật viên nối mi, nghệ sĩ trang điểm, nhà phân phối lông mi giả, chủ thẩm mỹ viện) thiết lập hoạt động kinh doanh của họ và đạt được thành công với nguồn cung cấp nối mi chất lượng cao trong nhiều năm. Pure Group vẫn đang phát triển và ngày nay chúng tôi có hai nhà máy và hơn 200 thợ thủ công lành nghề. Chúng tôi cũng hoan nghênh và đánh giá cao những thiết kế, ý tưởng và sự sáng tạo nối mi của khách hàng.
Là nhà cung cấp lông mi bán buôn, Pure Group hiểu rằng mong muốn trở nên hấp dẫn hơn là bản chất của chúng tôi. Chúng tôi luôn coi đây là điều tất yếu, là cách để nâng cao sự tự tin và nguồn năng lượng tích cực trong thế giới hiện đại. Với suy nghĩ này, Pure Group đã được thành lập bởi hai người trẻ Việt Nam - Jane và Mark vào năm 2020. Tại Pure Group, không chỉ là một thương hiệu, chúng tôi còn là một gia đình. Đó là lý do tại sao sứ mệnh của chúng tôi luôn là quan tâm, hỗ trợ và lắng nghe tất cả các bạn bất kể bạn là nhân viên, đối tác hay khách hàng. Chúng tôi đặt gia đình lên hàng đầu và chào đón mọi người đến với cộng đồng của mình với vòng tay rộng mở và những sản phẩm tuyệt vời!