Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chương trình theo tuần và tháng.
Tìm kiếm, kết nối, phân tích đánh giá tiềm năng của đối tác, đàm phán với đối tác các chương trình Partnership, liên kết gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường khai thác các tập khách hàng mục tiêu cho Công ty.
Thực thi các hoạt động truyền thông các chương trình Partnership hàng tháng, quý, trên tất cả các kênh truyền thông của Công ty và đối tác.
Làm việc với các đối tác cung cấp các kênh MKT truyền thống và quản lý toàn bộ chất lượng cung cấp dịch vụ của đối tác trong suốt quá trình triển khai chiến dịch.
Kết hợp cùng các thương hiệu đối tác để xây dựng các chương trình hợp tác độc quyền, tiếp cận khai thác và phục vụ khách hàng trên các nền tảng Online và Offline.
Các công tác khác theo yêu cầu của QLTT.
Triển khai các chương trình khuyến mãi cùng các thương hiệu, ra mắt dịch vụ liên kết trên các nền tảng App, Web...
Phối hợp với các bộ phận Brandcom, Digital và các phòng ban liên quan để triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp.
Có trách nhiệm kiểm tra liên tục, đảm bảo sự đồng nhất về mặt nhận diện thương hiệu xuyên suốt tất cả các kênh MKT Offline.
Nghiên cứu và phân tích các kênh Marketing truyền thống: OOH, DOOH, báo giấy/tạp chí, radio, TV, event, xe bus lưu động... từ đó đề xuất các kênh phù hợp với tập khách hàng của Công ty cho từng chiến dịch.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Hiểu biết tốt về các nền tảng MKT Offline (TV, báo giấy/ tạp chí, OOH, radio, sự kiện,...).
Kỹ năng phân tích dữ liệu, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược, khả năng tổ chức, thực thi và phối hợp đội nhóm tốt.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing/ Partnership Marketing ở nền tảng offline. Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và hiểu biết về lĩnh vực giáo dục là điểm cộng.
QUYỀN LỢI
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định)
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ thú 7 và Chủ nhật hàng tuần.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:40:02
Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Pure Group là một trong những nhà sản xuất lông mi nối chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam sở hữu nhiều thương hiệu hàng đầu như: CharmLash và một số thương hiệu sắp ra mắt. Chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm nối mi hàng đầu và các sản phẩm cung cấp dịch vụ chăm sóc lông mi cho người tiêu dùng trong lĩnh vực nối mi. Pure Group được thành lập từ năm 2020 và chúng tôi đã phát triển để đáp ứng các yêu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi chuyên gia công nối mi 100% theo yêu cầu của khách hàng (OEM/ODM và Private Labels), đặc biệt là những sợi mi đặc biệt như L, L+, LD, M, V. Nguyên liệu sản xuất chất lượng cao của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng. -miễn phí, thân thiện với môi trường và không thử nghiệm trên động vật. Chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng và giúp các đối tác của mình (kỹ thuật viên nối mi, nghệ sĩ trang điểm, nhà phân phối lông mi giả, chủ thẩm mỹ viện) thiết lập hoạt động kinh doanh của họ và đạt được thành công với nguồn cung cấp nối mi chất lượng cao trong nhiều năm. Pure Group vẫn đang phát triển và ngày nay chúng tôi có hai nhà máy và hơn 200 thợ thủ công lành nghề. Chúng tôi cũng hoan nghênh và đánh giá cao những thiết kế, ý tưởng và sự sáng tạo nối mi của khách hàng.
Là nhà cung cấp lông mi bán buôn, Pure Group hiểu rằng mong muốn trở nên hấp dẫn hơn là bản chất của chúng tôi. Chúng tôi luôn coi đây là điều tất yếu, là cách để nâng cao sự tự tin và nguồn năng lượng tích cực trong thế giới hiện đại. Với suy nghĩ này, Pure Group đã được thành lập bởi hai người trẻ Việt Nam - Jane và Mark vào năm 2020. Tại Pure Group, không chỉ là một thương hiệu, chúng tôi còn là một gia đình. Đó là lý do tại sao sứ mệnh của chúng tôi luôn là quan tâm, hỗ trợ và lắng nghe tất cả các bạn bất kể bạn là nhân viên, đối tác hay khách hàng. Chúng tôi đặt gia đình lên hàng đầu và chào đón mọi người đến với cộng đồng của mình với vòng tay rộng mở và những sản phẩm tuyệt vời!