Mô tả công việc
Quản lý gian hàng trên các sàn thương mại điện tử:
-
Đăng sản phẩm, cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, giá cả.
-
Quản lý tồn kho, đơn hàng, vận chuyển.
-
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, khiếu nại của khách hàng.
Phát triển kênh bán hàng online:
-
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược phát triển kênh bán hàng hiệu quả.
-
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, tham gia các campaign mỗi tháng của sàn để thu hút khách hàng.
-
Tối ưu hóa các sản phẩm đăng tải trên các kênh Shopee, Tiki, Lazada,...
Phân tích dữ liệu:
-
Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng, hành vi của khách hàng để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing trên sàn TMĐT.
-
Đưa ra các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh trên kênh TMĐT.
Phối hợp với các bộ phận:
-
Phối hợp với bộ phận marketing xây dựng các chiến dịch truyền thông.
-
Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng.
-
Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, marketing online.
Kỹ năng:
-
Phân tích dữ liệu: Khả năng phân tích số liệu, báo cáo và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu.
-
Marketing online: Thành thạo các kênh marketing online, chạy ads nội sàn & ngoại sàn.
-
Quản lý: Khả năng quản lý thời gian, công việc và các dự án.
-
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các công cụ hỗ trợ bán hàng online.
Tính cách:
-
Sáng tạo, nhiệt tình, chủ động.
-
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
-
Cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh với tháng lương thứ 13
- Chế độ thưởng theo doanh số bán hàng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động (uống trà sữa mỗi ngày, còn có “hoàng thượng” chơi mỗi ngày)
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.