Mô tả công việc
- Phối hợp với bộ phận, phòng ban liên quan để đồng hành và giám sát khâu sản xuất in ấn các sản phẩm thiết kế (production), đảm bảo sản phẩm thiết kế phù hợp với hiện trường, hiện trạng của nơi trưng bày sản phẩm thiết kế.
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới;
- Phụ trách thiết kế toàn bộ ấn phẩm tiếp thị truyền thông của công ty bao gồm cả tĩnh và động.
- Tham gia vào các buổi chụp hình sản phẩm, lên ý tưởng cho buổi chụp ảnh, concept/setup/stylist... đáp ứng nhu cầu thiết kế của các chiến dịch truyền thông, hoặc chương trình khuyến mãi;
- Cùng với trưởng bộ phận phát triển bộ nhận diện thương hiệu chuẩn cho các brands (hiện tại và mới);
- Là một thành viên chủ chốt của phòng marketing, tham gia đồng hành cùng team cho các sự kiện lớn nhỏ do marketing tổ chức, bao gồm (nhưng không giới hạn) sự kiện khai trương chi nhánh mới.
- Xây dựng cá tính thương hiệu thông qua thiết kế cho mỗi thương hiệu, đảm bảo sự chuẩn mực của mỗi thiết kế;
- Quản lý Agency/Freelancer của các dự án liên quan đến hình ảnh của thương hiệu.
- Brainstorm ý tưởng sáng tạo, định hướng thiết kế theo kế hoạch thương hiệu và các chiến dịch truyền thông tiếp thị.
- Quản lý danh mục đề xuất thiết kế (file creative brief) của bộ phận marketing và đảm bảo các sản phẩm thiết kế được giao đúng hạn, đúng yêu cầu đã được thống nhất trước đó.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo những phần mềm thiết kế (tĩnh và động) như: Photoshop, Ai, Adobe Premiere/ Movie Maker ... hoặc các công cụ phục vụ chuyên môn khác.
- Các kỹ năng khác: làm việc nhóm, quản lý thời gian, tổ chức công việc...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác thiết kế, dựng phim, biết hội họa, chụp ảnh, sản xuất hình ảnh.
- Tối thiểu 2 năm tại ví trí tương tự trong lĩnh vực chuyên môn ngành F&B, FMCG, Retail,...
- Sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt, trẻ trung, luôn cập nhật xu hướng mới trên thị trường;
- Sẳn sàng đi công tác để tiếp cận và cọ xác với thị trường thực tế.
Quyền lợi
• Phụ cấp chi phí ăn/bãi xe,...
• Tăng lương, thưởng định kỳ theo quy định của Công ty.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật lao động.
• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:40:03
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.