Mô tả công việc
· Phụ trách quản lý toàn hoạt động, chi phí của kênh E-commerce cho 2 thương hiệu Star Kombucha và Chill Cocktail.
· Xây dựng kế hoạch, CTKM, giải pháp...nhằm phát triển doanh số, số lượng bán hàng trên các sàn TMĐT.
· Sử dụng thành thạo công cụ Seller Center của TikTok Shop, Shopee, Lazada, và Tiki.
· Xây dựng, quản lý, đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu suất các chiến dịch digital marketing theo ngân sách và mục tiêu hướng tới cho kênh.
· Đảm bảo quản lý đội ngũ để thực hiện chỉ tiêu doanh số, kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp: (Tỷ lệ chuyển đổi; Chất lượng dịch vụ bán hàng online; Kiểm soát, điều chỉnh quy trình và chi phí nhằm đạt hiệu quả kinh doanh của Kênh).
· Chủ trì các dự án phát triển trang web / cải thiện cơ sở hạ tầng... nhằm thúc đẩy doanh thu thông qua các kênh bán hàng hiện hữu.
· Quản lý vận hành livestream bán hàng và tiếp thị liên kết trên E-commerce.
· Quản lý quan hệ, điều khoản hợp tác với các đối tác Affiliate / KOL / KOC nhằm mục đích tăng doanh số / nhận diện thương hiệu.
· Quản lý, xây dựng đội ngũ và thiết kế các quy trình cần thiết để phục vụ bán hàng trên các kênh trực tuyến
· Quản lý quan hệ / làm việc cùng / thương lượng các điều khoản hợp tác kinh doanh với các đối tác từ nền tảng trực tuyến, đem lại lợi nhuận cao nhất cho Công ty.
· Phân tích, khảo sát và đánh giá hành vi / dữ liệu mua sắm của khách hàng để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
· Chủ động quản lý / điều hành công việc suôn sẻ khi kết hợp với bên thứ 3 (agency / team MKT / ...)
· Thực hiện các báo cáo về chỉ số hoạt động quan trọng của kênh TMĐT theo yêu cầu.
· Đưa định hướng / cải thiện / chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số của kênh cho 2 thương hiệu.
Quyền hạn/Authority
· Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động và hiệu suất của Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
· Quản lý dự án & đội ngũ TMĐT để hoàn thành công việc.
· Đề xuất ngân sách, chính sách chi phí và khuyến mãi trên kênh TMĐT
Yêu cầu công việc
Trình độ đào tạo, chuyên môn:
Education and Majors:
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
· Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Experience:
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực E-commerce.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
Knowledge/Skills/ Attitude:
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Beverage / Thực Phẩm Chức Năng.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm TMĐT cho Brand.
· Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing đặc biệt lĩnh vực Thương mại điện tử
· Có khả năng tổ chức, quản lý, vận hành hiệu quả các công cụ Digital Marketing, Chiến lược tiếp thị trực tuyến.
· Thành thạo công cụ của 4 sàn TMĐT.
· Khả năng phân tích và xử lý số liệu, Nhạy bén với những cơ hội kinh doanh từ thị trường
· Khả năng quan sát, phân tích, và học hỏi các mô hình thành công trên thị trường.
. Tinh thần tích cực và thái độ học hỏi là thiết
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.