Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, thực thi bán hàng và phát triển thương hiệu Homefarm trên nền tảng TikTok cũng như phối hợp đa kênh, tổng thể.
- Lên kế hoạch bán hàng với các chỉ số: Doanh Thu, Chi Phí, Traffic, Chuyển Đổi, P&L, Livestream, Shortvideos… theo năm, tháng, tuần.
- Nghiên cứu và lên kế hoạch về Sản Phẩm: lựa chọn sản phẩm chủ đạo, sản phẩm traffic, chính sách bán hàng, tồn kho.
- Làm việc trực tiếp với KAM của TikTok Shop để phối hợp, triển khai chiến dịch, thúc đẩy gian hàng thông qua Chiến dịch sàn, Key livestream.
- Phối hợp với các team Media, Content, Account để triển khai các hoạt động bao gồm nhưng không giới hạn: sáng tạo nội dung trên kênh, booking KOC livestream, shortvideo, Ads, chiến dịch đa nền tảng…
- Trao đổi teamwork, dựa trên data, best practices để tối ưu các chỉ số: tỉ lệ Click, tỉ lệ Chuyển đổi, Chi phí Bán Hàng/ Doanh thu, tăng trưởng traffic, doanh thu
- Báo cáo tiến độ thực hiện và đề xuất giải pháp với quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác trong phạm vi năng lực và phục vụ mục tiêu chung của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm Vận hành TikTok Shop từ 6 tháng - 1 năm là một lợi thế
- Yêu thích và mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực Thương mại điện tử
- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, coi mình là gốc rễ của vấn đề.
- Tư duy data, sẵn sàng học hỏi, làm thứ mới, tích cực.
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành QTKD, MKT, TMĐT...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc từ: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 - Thứ 6. Sáng thứ 7 WFH
- Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13;
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng. - Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.