Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và thiết kế ấn phẩm đồ hoạ trên các kênh online, digital marketing.
- Lên concept chụp ảnh sản phẩm, event sự kiện của công ty.
- Tiếp nhận và thiết kế các ấn phẩm văn phòng, saleskit, event nội bộ
- Thiết kế website, landing page và banner để tạo ra một trang web đẹp và chuyên nghiệp.
- Thiết kế hình ảnh cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads và Fanpage.
- Hỗ trợ phát triển ý tưởng concept cho các dự án marketing và content online để tạo ra các sản phẩm độc đáo và thu hút khách hàng.
- Lên ý tưởng dựng video quảng cáo để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Biên tập video ngắn, video bài giảng về lĩnh vực sức khoẻ
- Bạn sẽ chịu trách nhiệm về tính thẩm mỹ của các sản phẩm của công ty, giúp chúng tôi tạo ra những sản phẩm đẹp mắt và độc đáo để thu hút khách hàng.
- Cập nhật, tìm hiểu các xu hướng thiết kế, công nghệ mới phục vụ công tác thiết kế các ấn phẩm phù hợp với người tiêu dùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa như Figma, Photoshop, Illustrator.
- Có kinh nghiệm trong thiết kế giao diện website và các ứng dụng di động.
- Có khả năng thực hiện các thiết kế banner, hình ảnh cho các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông xã hội và google ads.
- Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video như Premier Pro, After Effects, Capcut, v.v. là lợi thế lớn
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Đam mê với thiết kế đồ họa, có tinh thần sáng tạo và đam mê học hỏi.
- Có trách nhiệm với sản phẩm, có tinh thần tỉ mỉ và chú ý đến chi tiết.
- Yêu thích cái đẹp, có cá tính và tư duy thiết kế độc đáo.
- Nhanh nhẹn quyết đoán
- Biết sử dụng các ứng dụng Ai để hỗ trợ công việc là một lợi thế
- Có tinh thần khởi nghiệp là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 08g - 17g15, từ Thứ 2 đến hết 12g Thứ 7 hàng tuần.
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.