Mô tả công việc
- Quản lý vận hành và thúc đẩy doanh số các tài khoản Tiktok đang phụ trách.
- Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc khách hàng tiềm năng và chốt đơn qua các kênh online theo định hướng của Trưởng phòng kinh doanh:
+ Sàn Thương Mại Điện Tử: Tiktok.
+ Trực hotline, fanpage, web công ty, data từ Marketing cung cấp
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh, báo cáo khác theo quy định của quản lý.
- Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng,...
- Lên đơn đặt hàng trên phần mềm nội bộ.
- Đề xuất các chương trình khuyến mại, đăng ký sản phẩm khuyến mại. Tối ưu chỉ số chi phí bán hàng/doanh thu.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm.
- Có khả năng quản trị thời gian, có tính sở hữu công việc cao để tự vận hành các công việc được giao một cách độc lập và bàn giao kết quả cuối cùng.
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng hòa nhập nhóm làm việc.
- Nam, nữ tuổi từ 22- 35, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng quản lý và điều phối công việc của bản thân và các bộ phận có liên quan để bàn giao kết quả cuối cùng cho cấp trên và công ty.
- Tư duy "Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày".
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 10- 15 triệu/tháng. Lương cứng cao (từ 7- 9tr) + % hoa hồng theo doanh thu (deal theo năng lưc). Thu nhập không giới hạn tùy thuộc vào năng lực ứng viên.
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
- Xét tăng lương 12 tháng/lần.
- Được đào tạo, phát triển và có cơ hội thăng tiến.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Tham gia Team building, New- year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
- Thưởng Tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng. Quà sinh nhật và một số dịp lễ
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Làm việc trong công ty với quy mô 150- 200 nhân sự.
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ 2- thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 01:55:02
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.