Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý các tài khoản bán hàng của công ty trên sàn Thương mại điện tử Amazon
- Theo dõi feedback của khách hàng và lượt returns
- Up/tối ưu listing sản phẩm theo SKU phụ trách sau khi nhận được nội dung từ Marketing
- Theo dõi đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn Amazon (Dán đầy đủ Barcode, Shipment label)
- Theo dõi quản lý hàng hóa tại kho Việt Nam và Amazon (số actual, forecast, shipment)
- Báo cáo bán hàng trên Amazon (Thao tác trên seller central để tiến hành tạo shipment báo kho Amazon về thông tin khối lượng, số lượng hàng, cân nặng và kích thước của các kiện hàng để kho amazon có thể bố trí kho nhận hàng)
- Báo cáo tổng số xuất nhập tồn hàng tuần; Báo cáo hiệu quả hoạt động kênh bán theo các biểu mẫu được duyệt
- Hỗ trợ nghiên cứu sản phẩm bán hàng trên Amazon theo định hướng của công ty tại Mỹ, Nhật, Úc... (dựa vào các tool và các ứng dụng như Unicorn smasher, Helium ten... để tìm sản phẩm của từng ngách, liệt kê giá bán trung bình, doanh thu trung bình, số sale trung bình của từng ngách sản phẩm bán được theo tháng. Từ các ứng dụng trên đi vào chi tiết listing của đối thủ và tìm ra điểm mạnh yếu của đối thủ, số lượng review feedback xấu tốt để đưa ra bản báo cáo tổng thể.)
- Cùng các Agency tạo các chiến dịch quảng cáo đảm bảo doanh số và đưa ra hướng phối hợp làm việc hiệu quả
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu năm
Yêu Cầu Công Việc
- kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực thương mại điện tử, ưu tiên ứng viên đã từng làm về Amazon
- Biết sử dụng Chat GPT ứng dụng vào công việc
- Khả năng nghiên cứu và học hỏi các công cụ research dành cho sàn Amazon/ MMO
- Tiếng Anh cơ bản
- Am hiểu về Thương mại điện tử, các công cụ Marketing Online
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Mircosoft office, Dashboard,..)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 12 Tr VND
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.