Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm/công cụ phục vụ công tác truyền thông và sự kiện như Poster, Brochure, Leaflet, Backdrop, Banner, Standee,...
Sử dụng thành thạo Photoshop, Ai...
Làm việc với TBP Marketing để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh layout 2D và 3D... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như website, Facebook, Youtube...;
Hiểu rõ đặc điểm và xu hướng của từng nền tảng để tối ưu hóa hiệu suất của nội dung.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ content, media, event để đảm bảo rằng nội dung thiết kế phản ánh đúng thông điệp thương hiệu và mục tiêu kinh doanh.
Đề xuất ý tưởng và chiến lược sáng tạo để tối ưu hóa tương tác và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.
Triển khai in ấn/phối hợp sản xuất các ấn phẩm/công cụ Marketing cùng với các bộ phận khác
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự;
• Yêu cầu về chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo các công cụ/phần mềm chuyên môn như: AI, PSD...;
- Biết phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng từ chữ/lời nói thành hình ảnh;
- Khả năng bắt trend, tư duy sáng tạo tốt, yêu thích những điều mới lạ;
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
• Chủ động và biết sắp xếp trong công việc;
• Thái độ tích cực, có trách nhiệm, cầu tiến, năng động và không ngại thay đổi;
• Ưu tiên: ứng viên dưới 30 tuổi và có hiểu biết về văn hóa Bcons.
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.