Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Plan & implement all E-commerce Digital Marketing activities.
- Effective budget allocation, quotation evaluation, and control of digital strategic direction.
- Work directly with multiple Brands Marketing/Product Manager of ACFC to deploy marketing campaign monthly and follow up campaign performance.
- Implement CRM system, build dashboard, in depth data analysis to track marketing performance, enhance ROI and conversion rate.
- Manage, operate and keep track of interactions/traffic on Homepage of E-com websites, Facebook, Blog, Forum etc…
- Promote content on social media.
- Plan and conduct Email marketing and Mobile marketing activities.
- Manage the rank of keywords, SEO activities, Google Adwords and other kinds of Ads.
- Plan and conduct marketing campaigns and interactive activities on Digital Marketing channels.
- Exchange and interact with target customers on social media channels daily.
- Update new trends in social media marketing to improve work efficiency.
- Take charge of recruitment, training, management and skills training for Digital Marketing Team.
- Others task from E-com Manager/Director's request.
Yêu Cầu Công Việc
- BA in Marketing, digital marketing or others related.
- At least 3 years of experiences in e-commerce, digital marketing with a variety of digital platforms
- Good understanding and hands-on experience in fashion retail is preferrable.
- Understanding of order management/customer fulfilment in an e-commerce context.
- Work skills and customer negotiation.
- Time management skills, job management skills, problem solving skills.
- Fluent in both spoken and written English.
- Strong presentation skills with MS Office especially Word, Excel, PowerPoint
- Passion in the career, can-do spirit, cross-functional communication, presentation skills.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Cơ hội huấn luyện: Opportunities to be promoted in long-run career path at ACFC.
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: Flexible from Monday to Friday
- Đồng nghiệp: Professional workplace with pleasing colleagues
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi là một thương hiệu Kiwi tự hào, với sự hiện diện toàn cầu ngày càng phát triển. Di sản Rodd &; Gunn của chúng tôi bắt đầu từ năm 1946, khi logo mang tính biểu tượng của thương hiệu - Con trỏ tiếng Anh - được giới thiệu vào thị trường New Zealand. Ngày nay, chúng tôi có hơn 180 cửa hàng trên toàn cầu trải dài trên khắp Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Bỉ, Singapore. Chúng tôi tự hào về dịch vụ chính hãng cho khách hàng và xuất sắc trong mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi từ thiết kế sản phẩm đến quản lý hàng tồn kho. Tại Rodd &; Gunn, con người của chúng tôi là tất cả. Chúng tôi chỉ sử dụng những người chúng tôi tin tưởng mới có thể thể hiện bốn giá trị nền tảng của chúng tôi - Tự hào, Trung thành, Trung thực và Vui tươi. Những giá trị này được ghi vào mọi phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hướng dẫn tất cả các hành động và quyết định của chúng tôi hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi cố gắng xây dựng một môi trường hạnh phúc, năng động và hiệu quả, nơi nhân viên của chúng tôi xây dựng thành công của riêng họ khi họ tôn trọng lẫn nhau, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và vai trò của họ trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi phát triển mạnh trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh và sáng tạo.